| Hotline: 0983.970.780

PSG đánh cắp Ousmane Dembele từ Barcelona

Thứ Sáu 04/08/2023 , 09:09 (GMT+7)

Barcelona vừa bị PSG đánh cắp tiền đạo Ousmane Dembele sau khi đội bóng nước Pháp có những động thái 'đi đêm' với cầu thủ 26 tuổi này.

PSG dường như khá thích thú với những cầu thủ từ Barcelona trong thời gian vừa qua. Sau những Neymar hay Lionel Messi, gã nhà giàu nước Pháp vừa thành công đánh cắp cầu chủ chạy cánh Ousmane Dembele từ Tây Ban Nha. 

Ousmane Dembele rời Barcelona theo tiếng gọi của PSG. Ảnh: The Sun.

Ousmane Dembele rời Barcelona theo tiếng gọi của PSG. Ảnh: The Sun.

Barcelona sẽ nhận được khoảng 50 triệu euro cho thương vụ này. Đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ Ousmane Dembele khi anh mới 20 tuổi từ Borussia Dortmund vào năm 2017 với mức phí kỷ lục là 105 triệu euro và có thể tăng thêm 40 triệu euro tùy vào thành tích. 

Vì vậy, Barcelona lỗ nặng khi để Ousmane Dembele ra đi đến PSG với mức giá chỉ bằng 1/2 những gì họ đã bỏ ra 6 năm trước.

Tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ sớm kiểm tra y tế để gia nhập PSG và anh được xem là phương án thay thế nếu Kylian Mbappe ra đi. 

Ousmane Dembele được xem là một trong những tài năng của bóng đá Pháp và là tương lai của Barcelona dưới thời Xavi Hernandez. Dù rất mẫn cảm với chấn thương nhưng mỗi khi đủ điều kiện thi đấu, Ousmane Dembele luôn khiến người hâm mộ Barcelona hài lòng. 

Chính HLV Xavi cũng từng lên tiếng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1997 và sẵn sàng tạo cơ hội cho anh ra sân. Tuy nhiên, PSG đã lôi kéo Ousmane Dembele và thành công trong việc thuyết phục cầu thủ này về lại quê hương thi đấu. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Hàn Quốc vs Đức giải World Cup nữ 2023 hôm nay 3/8

Xem thêm
Nhân chứng thời khắc lịch sử vẫn sống đến bình minh

Nhân chứng thời khắc lịch sử thống nhất đất nước vào trưa 30/4/1975 tại Dinh Độc Lập, sau 49 năm đã xuất bản cuốn tự truyện mang tên 'Sống đến bình minh'.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất