| Hotline: 0983.970.780

PVFCCo khánh thành Nhà cộng đồng phòng chống thiên tai Trường tiểu học Chất Thường

Thứ Năm 25/09/2014 , 14:22 (GMT+7)

Công trình xây dựng từ tháng 4/2014 với tổng vốn đầu tư gần 6 tỷ, trong đó, PVFCCo tài trợ số tiền 3 tỷ đồng.

* Tặng 50 suất học bổng trị giá 100 triệu tại Bến Tre

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tổ chức lễ khánh thành Nhà cộng đồng phòng chống thiên tai Trường tiểu học Chất Thường (xã Phước Hậu, Ninh Phước, Ninh Thuận).

Công trình xây dựng từ tháng 4/2014 với tổng vốn đầu tư gần 6 tỷ, trong đó, PVFCCo tài trợ số tiền 3 tỷ đồng từ Quỹ An sinh Xã hội 2013-2014 của PVFCCo. Nhà cộng đồng rộng 900 m2 gồm khu lớp học quy mô 2 tầng với 10 phòng học và hệ thống cầu thang cứu hộ cho hơn 400 người khi thiên tai xảy ra.


Nhà cộng đồng phòng chống thiên tai Trường tiểu học Chất Thường được xây dựng khang trang, rộng rãi

Được biết Ninh Thuận là tỉnh có khí hậu khắc nghiệt được bao bọc bởi ba mặt núi, nhiều sông suối có độ dốc lớn. Vào mùa mưa, nước từ thượng nguồn đổ về khiến thôn Chất Thường luôn bị ngập úng gây thiệt hại lớn về tài sản.

Nhà cộng đồng phòng chống thiên tai đi vào hoạt động góp phần tích cực cho phát triển giáo dục và phòng tránh thiệt hại do mưa bão gây ra.


Nhà cộng đồng phòng chống thiên tai Trường tiểu học Chất Thường được PVFCCo tài trợ 3 tỷ đồng

Trước đó, ngày 19/9 tại Bến Tre, PVFCCo cũng tổ chức tặng 25 học bổng (2 triệu đồng/suất) mang tên anh hùng Hồ Hảo Hớn cho học sinh con gia đình nông dân khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập. Đây là lần thứ hai PVFCCo tài trợ với tổng số tiền 100 triệu đồng giúp các em có điều kiện đến trường.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...