| Hotline: 0983.970.780

'Quái thú' The Beast chở Tổng thống Trump rời nơi hội đàm

Thứ Năm 28/02/2019 , 13:46 (GMT+7)

Trưa 28/2, lịch làm việc của 2 lãnh đạo Triều Tiên và Mỹ bị rút ngắn, hai bên không đưa ra được tuyên bố chung như dự kiến. Tại khách sạn Marriott, họp báo của Tổng thống Trump được thông báo diễn ra sớm hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh 'Quái thú' The Beast chở Tổng thống Trump rời khách sạn Metropole qua khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục:

 
 
 
 
 
 

Xem thêm
De Heus và Hùng Nhơn công bố 7 dự án nông nghiệp công nghệ cao

De Heus và Hùng Nhơn công bố 7 dự án nông nghiệp công nghệ cao. Tập huấn quy trình canh tác lúa chất lượng cao, giảm phát thải. Nâng cao kỹ thuật sản xuất lúa nếp và làm cốm cho bà con Lục Yên. Chuỗi giá trị từ gà ri Ninh Hòa đặc sản đạt OCOP. Bắt giữ nhóm đối tượng vận chuyển 4 kg vàng trái phép qua biên giới.

Giải pháp công trình thủy lợi theo nguyên tắc 'không hối tiếc'

ĐBSCL Những tháng đầu năm 2024, các công trình thủy lợi tại ĐBSCL đã phát huy hiệu quả rõ nét trong việc ngăn mặn, giữ ngọt cho các vùng sản xuất nông nghiệp.

Tỏi Lý Sơn được mùa, được giá

Khoảng thời gian này, những nông dân trồng tỏi huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đang tất bật thu hoạch tỏi, năm nay tỏi được mùa được giá, người dân vô cùng phấn khởi.

Trào lưu nuôi thú cưng: Kiểm soát nguy cơ truyền nhiễm bệnh tật

Các cơ sở chăm sóc, điều trị thú cưng phải là bác sĩ thú y, được Chi cục Chăn nuôi và Thú y cấp chứng chỉ hành nghề. Nhân viên phòng khám thú y phải có chuyên môn từ trung cấp trở lên, người kê đơn thuốc cho thú cưng phải là bác sĩ thú y...