| Hotline: 0983.970.780

Quảng bá nhãn hiệu hồ tiêu Lộc Ninh

Thứ Hai 01/06/2015 , 09:52 (GMT+7)

Trung tâm Xúc tiến thương mại và du lịch Bình Phước phối hợp với Hiệp hội Hồ tiêu VN đã tổ chức hội thảo "Quảng bá nhãn hiệu tập thể hồ tiêu Lộc Ninh”. 

Theo BTC, trong định hướng phát triển của Bình Phước, tiêu được xác định là cây trồng hàng hóa chủ lực và được tập trung xây dựng thương hiệu.

Sau nhiều nỗ lực, nhãn hiệu tập thể “Hồ tiêu Lộc Ninh” của Hội Nông dân huyện Lộc Ninh đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký. Đây là yếu tố quan trọng để tránh sự gian lận, đồng thời làm tăng giá trị cho sản phẩm hồ tiêu, tăng thu nhập cho nông dân.

Hiện diện tích trồng tiêu tại Lộc Ninh là 3.559 ha, chiếm gần 40% diện tích tiêu của Bình Phước.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xúc động những bức tranh tuyên truyền bệnh dại của học sinh

Bà Đinh Thị Phương Khanh, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Long An chia sẻ: 'Khi nhận các bức tranh dự thi tuyên truyền bệnh dại của các em học sinh, chúng tôi rất xúc động'.

Hàng trăm ha lúa có nguy cơ thiệt hại hoàn toàn do hạn mặn

SÓC TRĂNG Xâm nhập mặn thời gian qua khiến hàng trăm ha lúa hè thu 2024 đã xuống giống ở xã Vĩnh Quới (thị xã Ngã Năm) không có nước tưới, nguy cơ thiệt hại hoàn toàn.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.