| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: Lan truyền văn bản giả mạo cho học sinh nghỉ phòng Covid-19

Thứ Sáu 13/03/2020 , 14:10 (GMT+7)

Sở GD-ĐT Quảng Trị khẳng định văn bản về việc cho học sinh nghỉ đến hết ngày 29/3 lan truyền trên mạng là giả mạo.

Vệ sinh trường lớp ở Quảng Trị. Ảnh: Dân trí.

Vệ sinh trường lớp ở Quảng Trị. Ảnh: Dân trí.

Trước đó, từ tối 12/3, mạng xã hội Facebook xuất hiện văn bản đề cập nội dung căn cứ tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay trên thế giới và tại Việt Nam, UBND tỉnh Quảng Trị cho phép học sinh nghỉ từ ngày 15/3 đến hết ngày 29/3. Văn bản (giả) do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam ký. Ngay sau đó, văn bản này được lan truyền nhanh chóng, nhận được sự quan tâm của dư luận địa phương.

Sáng 13/3, trao đổi với NNVN, Sở GD-ĐT Quảng Trị khẳng định văn bản lan truyền trên mạng xã hội là giả mạo, thông tin không đúng sự thật. Thực tế ngày hôm nay 13/3, Sở sẽ trình UBND tỉnh phương án cụ thể về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học hay đi học trở lại.

Cũng theo Sở GD-ĐT Quảng Trị, sau khi có Công văn chính thức của UBND tỉnh, sẽ có thông báo rộng rãi để mọi người được biết.

Trước mắt, để đảm bảo thông tin chỉ đạo chính xác, không gây hoang mang cho cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên và nhân dân thành phố, Sở GD-ĐT đề nghị Công an tỉnh và Sở TT-TT điều tra và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân lan truyền văn bản giả mạo trên.

Xem thêm
Khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật thi hành Luật Đất đai

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ trưởng, Chủ tịch UBND các tỉnh khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật để sớm đưa Luật Đất đai số 31/2024/QH15 vào cuộc sống.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất