| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: Học sinh tiếp tục nghỉ đến 16/3

Thứ Sáu 06/03/2020 , 17:01 (GMT+7)

Học sinh các cấp từ mầm non đến THCS của tỉnh Quảng Trị sẽ tiếp tục nghỉ học hết ngày 15/3.

Khun tiêu độc khử trùng phòng Covid-19 tại các trường học ở Quảng Trị. Ảnh: Công Điền.

Khun tiêu độc khử trùng phòng Covid-19 tại các trường học ở Quảng Trị. Ảnh: Công Điền.

Ngày 6/3, UBND tỉnh Quảng Trị đã có văn bản hỏa tốc gửi các đơn vị trực thuộc thống nhất cho học sinh từ mầm non đến THCS tiếp tục nghỉ đến ngày hết 15/3.

Đây là lần thứ 4 UBND tỉnh Quảng Trị ban hành văn bản liên quan đến thời gian trở lại trường của học sinh trên địa bàn tỉnh kể từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý đến nay.

Trước đó, vào ngày 28/2, UBND tỉnh Quảng Trị đã có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở GD-ĐT tỉnh này về thời gian học sinh trở lại trường sau đợt nghỉ Covid-19.

Theo đó, học sinh khối THPT và học viên các trung tâm giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 3/3. Học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ đến hết ngày 8/3.

Trong một diễn biến liên quan, thông tin từ Sở Y tế Quảng Trị cho hay, 2 người đầu tiên cách ly tập trung tại cơ sở y tế chuyên khoa đã làm thủ tục xuất viện để trở về nhà để sinh hoạt bình thường từ ngày 6/3.

2 trường hợp này là chị N.T.M (SN 1999) và N.T.D (SN 1996), cùng trú tại khu phố 6, TT.Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã cách ly tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và bệnh Phổi Quảng Trị đủ 14 ngày theo quy định.

Trước đó, chị M. và D. là 2 lao động trở về từ TP. Daegu (Hàn Quốc), đang là vùng dịch tễ Covid-19. Sau khi về tới Việt Nam, 2 người này đã được cơ quan chức đưa đi cách ly tập trung tại cơ sở y tế chuyên khoa và lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm. Kết quả, 2 trường hợp trên đều âm tính với Covid-19.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất