| Hotline: 0983.970.780

'Quỹ vì biển, đảo Việt Nam' trao giải Cuộc thi sáng tạo logo

Thứ Sáu 24/07/2020 , 14:15 (GMT+7)

"Quỹ vì biển, đảo Việt Nam" trao giải Nhất cho tác giả Trịnh Bá Quát với tác phẩm Biểu trưng (logo).

Thượng tướng Trần Quang Phương trao giải Nhất cho tác giả Trịnh Bá Quát. Ảnh: Phạm Hiếu.

Thượng tướng Trần Quang Phương trao giải Nhất cho tác giả Trịnh Bá Quát. Ảnh: Phạm Hiếu.

Sáng ngày 24/7, tại Hà Nội, Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị) - Trưởng Cơ quan Tuyên truyền vận động xây dựng “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo và “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” khu vực phía Bắc năm 2020.

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” đã công bố Quyết định, trao giải thưởng Cuộc thi sáng tạo logo “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam”.

Với 150 tác phẩm của 54 tác giả gửi về, Ban Chỉ đạo “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” đã chọn được 6 tác phẩm mang giá trị sáng tạo và ý nghĩa để trao giải. Giải Nhất cuộc thi thuộc về tác giả Trịnh Bá Quát với tác phẩm Biểu trưng (logo) “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam”.

Tác phẩm đạt giải nhất của tác giả Trịnh Bá Quát. Ảnh: Phạm Hiếu.

Tác phẩm đạt giải nhất của tác giả Trịnh Bá Quát. Ảnh: Phạm Hiếu.

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tướng Trần Quang Phương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam”, đánh giá cao những kết quả trong công tác mà các cơ quan, đơn vị giúp việc Ban chỉ đạo “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” đạt được trong thời gian vừa qua.

Trong đó, đặc biệt là việc tổ chức phát động và chọn lựa, trao giải cho các tác giả tham gia thi sáng tác logo và tổ chức xây dựng, xin cấp phép vận hành Trang thông tin điện tử (website) của “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam”.

Thượng tướng Trần Quang Phương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 'Quỹ vì biển, đảo Việt Nam'. Ảnh: Phạm Hiếu.

Thượng tướng Trần Quang Phương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam”. Ảnh: Phạm Hiếu.

Thông qua Hội nghị lần này, những thông tin về tình hình biển, đảo; nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo và hoạt động của “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” sẽ được lan tỏa mạnh mẽ.

Qua đó, công tác tuyên truyền biển, đảo và tuyên truyền về “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” trong thời gian tới sẽ được chú trọng và đẩy mạnh hơn.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.