| Hotline: 0983.970.780

Sạt lở đất ở Quảng Ngãi, nghi có người bị vùi lấp

Thứ Tư 11/11/2020 , 10:00 (GMT+7)

Sau vụ sạt lở đất, 2 chiếc xe máy chạy qua khu vực này đến thời điểm hiện tại không rõ tung tích, nghi có thể đã bị vùi lấp.

Hiện trường vụ sạt lở ở huyện Sơn Tây. Ảnh: CTV.

Hiện trường vụ sạt lở ở huyện Sơn Tây. Ảnh: CTV.

Ngày 11/11, Ông Đinh Quang Ven, Quyền Chủ tịch UBND huyện Sơn Tây (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, địa phương đã cử lực lượng chức năng đến xã Sơn Long (huyện Sơn Tây) để xác minh vụ sạt lở nghi có người bị vùi lấp.

Trước đó, khoảng 19h ngày 10/11, trên tuyến đường Trường Sơn Đông, đoạn qua thôn Ra Pân (xã Sơn Long) đã xảy ra một vụ sạt lở đất.

Theo ông Ven, thời điểm này 2 người dân địa phương đi xe máy khi qua khu vực này thì nhìn thấy 2 chiếc xe máy khác phía trước cùng đi qua điểm sạt lở.

Khi sạt lở đất xảy ra, 2 người dân địa phương nói trên cũng bị đất đá vùi lấp khoảng hơn nửa mét. Sau đó, họ cố gắng thoát ra khỏi đống đất đá, chạy vào ngôi làng gần đó tránh trú. Tuy nhiên, 2 xe máy chạy phía trước không rõ tung tích.

“2 người dân địa phương may mắn thoát nạn này đã bị thương và được đưa vào Trung tâm y tế điều trị. Còn 2 chiếc xe máy chạy phía trước vẫn chưa xác định được có bao nhiêu người, họ có bị vùi lấp hay không. Hiện, chúng tôi đang tiến hành xác minh”, ông Ven nói.

Được biết, tại khu vực sạt lở, cơ quan chức năng đã lập rào chắn và cắm biển cảnh báo khu vực nguy hiểm, cấm không được qua lại. Thế nhưng những người này vẫn bất chấp để vượt qua.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất