| Hotline: 0983.970.780

Sitto Việt Nam ra mắt sàn thương mại điện tử phân bón

Thứ Tư 06/04/2022 , 14:53 (GMT+7)

ĐBSCL Sitto eShop là mô hình kinh doanh phân bón trực tuyến, ứng dụng công nghệ 4.0 để kết nối trực tiếp giữa đại lý và bà con nông dân thông qua điện thoại thông minh.

Sitto eShop ra đời để giúp khách hàng càng thuận lợi hơn trong việc mua sắm các thiết bị nông nghiệp, nhất là phấn bón. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Sitto eShop ra đời để giúp khách hàng càng thuận lợi hơn trong việc mua sắm các thiết bị nông nghiệp, nhất là phấn bón. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Công ty Sitto Việt Nam vừa chính thức ra mắt thị trường Website thương mại điện sittovietnam.vn (gọi tắt là Sitto eShop) là hướng đi mới và đặt nền móng cho mục tiêu của Sitto trở thành một sàn thương mại điện tử có uy tín, quy mô hàng đầu Việt Nam.

Sitto eShop sẽ cung cấp các thông tin về sản phẩm phân bón của Sitto, thông qua kênh điện tử khách hàng có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp. Bên cạnh đó, Sitto eShop sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như giảm giá, tích lũy điểm thưởng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn cho bà con thân thuộc của Sitto.

Bà con nông dân sẽ được mua sản phẩm phân bón với chi phí thấp nhất, giá bán được công bố công khai. Tiện lợi và thao tác đơn giản: đăng ký/đăng nhập; tìm kiếm sản phẩm; lựa chọn sản phẩm phù hợp; tiến hành đặt mua là hoàn tất giao dịch.

Phương thức kinh doanh và thói quen mua sắm, tiêu dùng của khách hàng đã thay đổi, Sitto Việt Nam đang dần thích ứng với tình hình mới, từng bước lựa chọn đưa sản phẩm lên website, sàn thương mại điện tử và các kênh phân phối online khác để đẩy mạnh tiêu thụ.

Ông Theerapong Ritmak, Tổng Giám Đốc Công ty Sitto Việt Nam cho biết: Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến online ngày càng phát triển mạnh mẽ, Sitto eShop ra đời để giúp khách hàng càng thuận lợi hơn trong việc mua sắm các thiết bị nông nghiệp, nhất là phấn bón. Hiện, ngành nông nghiệp nước ta đã tiếp cận các phương thức kinh doanh trực tuyến từ lập website bán hàng riêng đến tham gia các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, trải nghiệm mua sắm trực tuyến dành riêng cho ngành nông nghiệp vẫn còn hạn chế. Nắm được xu hướng của thị trường, vì vậy Sitto Việt Nam đã chính thức tiếp cận và ra mắt website thương mại điện tử với mong muốn phát triển điều này.

Thông qua kênh bán hàng trực tuyến này, Sitto Việt Nam mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bà con nông dân khi mua sắm sản phẩm phân bón, cũng xem đây là cầu nối đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay bà con nông dân.

Xem thêm
Phòng trị rầy phấn trắng hại lúa

Rầy phấn trắng (bọ phấn) hại lúa xuất hiện và gây hại nhiều trên địa bàn các tỉnh ĐBSCL, nhất là Tiền Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long... gây hại đáng kể.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.