| Hotline: 0983.970.780

Supe Lâm Thao gây ấn tượng với nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường

Thứ Bảy 16/12/2023 , 08:06 (GMT+7)

Phân bón Lâm Thao đã gây ấn tượng tại Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 bởi các bộ sản phẩm vi sinh, hữu cơ.

Ông Phạm Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (thứ 3 từ trái sang) quảng bá sản phẩm tại gian hàng. Ảnh: Hoa Mua.

Ông Phạm Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (thứ 3 từ trái sang) quảng bá sản phẩm tại gian hàng. Ảnh: Hoa Mua.

Tham dự chương trình Festival từ 11-15/12, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (thành viên của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam) đã gây ấn tượng với gian hàng trưng bày các sản phẩm phân bón Lâm Thao truyền thống và sản phẩm phân bón mới.

Gian hàng của công ty được các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương cùng đông đảo du khách tới tham quan và đánh giá cao.

Ông Phạm Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc công ty cùng các cán bộ thị trường phụ trách khu vực phía Nam của công ty đều có mặt ở gian hàng để tư vấn, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm phân bón mới tới bà con nông dân.

Ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao nhìn nhận, chuỗi sự kiện lần này mang nhiều ý nghĩa cho ngành sản xuất nông nghiệp. Giống, phân bón, thuốc bảo thực vật là chuỗi phục vụ cho ngành.

Chính vì vậy, Supe Lâm Thao nhận thấy đây là cơ hội quan trọng để đưa sản phẩm của mình tới đông đảo bà con nông dân.

Nhiều sản phẩm phân thế hệ mới, thân thiện với môi trường được Supe Lâm Thao giới thiệu tại Festival. Ảnh: PT.

Nhiều sản phẩm phân thế hệ mới, thân thiện với môi trường được Supe Lâm Thao giới thiệu tại Festival. Ảnh: PT.

Đến với Festival lần này, Supe Lâm Thao mang đến nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường, góp phần tăng chất lượng lúa gạo Việt Nam vươn tầm khu vực và thế giới.

Tiêu biểu là phân bón hữu cơ, Supe Lâm Thao vi sinh. Đây là những sản phẩm phù hợp với xu thế sản xuất nông nghiệp hiện nay, hướng đến mục tiêu “Gạo xanh, sống lành” mà Festival đưa ra.

“Phân bón Lâm Thao thế hệ mới rất quan tâm đến vấn đề môi trường, với sự đầu tư nghiên cứu, kết hợp với các ngành khoa học, công ty đã sản xuất ra các bộ sản phẩm phân bón hữu cơ khoáng, vi sinh để đóng góp vào mục tiêu chung của nông nghiệp nước nhà”, ông Vũ Xuân Hồng nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, các hoạt động tại Festival sẽ tạo điều kiện để công ty có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức sản xuất mới, công nghệ mới, các tiến bộ khoa học, kỹ thuật hiện đại ứng dụng trong phát triển sản xuất kinh doanh để không ngừng tạo ra các sản phẩm phân bón chất lượng, đóng góp tích cực vào sự phát triển nông nghiệp Việt Nam.

Liên tiếp trong các năm 2020, 2021, 2022, 2023, Supe Lâm Thao đã đưa ra thị trường các nhóm sản phẩm vi sinh mới theo hướng phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp xanh, tăng năng suất và chất lượng nông sản.

Ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao giới thiệu về công nghệ phân bón mới. Ảnh: PT.

Ông Vũ Xuân Hồng, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao giới thiệu về công nghệ phân bón mới. Ảnh: PT.

Hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn phát huy vai trò là lá cờ đầu trong ngành sản xuất phân bón cả nước, góp phần đảm bảo an ninh lương thực quốc gia và xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững.

Với 63 năm hình thành và phát triển, Supe Lâm Thao là đơn vị mang đến các sản phẩm phân bón tốt, chất lượng cao, cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho nhiều loại cây trồng trên nhiều vùng đất khác nhau. Phân bón Lâm Thao với thương hiệu “Ba nhành lá cọ xanh” được đông đảo bà con nông dân trong nước tin dùng, bạn bè quốc tế ưa chuộng.

Trong thời gian tới, Supe Lâm Thao tiếp tục nỗ lực đầu tư, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để nghiên cứu giải pháp cung cấp vượt trội, ưu tiên phát triển cho mọi loại cây trồng, nhưng vẫn bảo đảm thân thiện với môi trường, để không ngừng mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

Xem thêm
Giá tiêu hôm nay 3/5/2024: Trong nước tăng mạnh

Giá tiêu hôm nay 3/5/2024 ở trong nước đồng loạt tăng mạnh 1.500 đồng. Qua đó đưa giá hồ tiêu nội địa giao dịch lên quanh ngưỡng 99.000 - 100.000 đ/kg.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.