| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn giao thông kinh hoàng tại Can Lộc

Thứ Ba 05/07/2011 , 09:14 (GMT+7)

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn đã làm ít nhất 2 người chết, nhiều người bị thương nặng.

Khoảng 6 giờ 15 phút sáng ngày 5/7, trên QL 1A đoạn qua thị trấn Can Lộc (Bắc Nghèn) đã xảy ra một vụ TNGT kinh hoàng giữa xe ô tô khách mang biển số 38H-9959 với xe đầu kéo chở 70 tấn xi măng.

Một CSGT làm nhiệm vụ tại hiện trường cho biết, xe đầu kéo của một doanh nghiệp ở Hà Tĩnh thường xuyên chở xi măng nhập vào kho xi măng DN tư nhân Đặng Cường . Vào khoảng 6 giờ, xe đầu kéo chở xi măng này lùi vào kho DN Đặng Cường để bốc xi măng, do xe dài nên thân xe nằm ngang choán gần hết cả QL 1A; trong lúc xe khách chở khách từ Hà Nội về TP Hà Tĩnh chạy với tốc độ cao đã đâm thẳng vào thân xe chở xi măng.

Chị Nguyễn Thị Oanh, một hành khách đi trên xe, thoát chết, nói: Chúng tôi đang ngồi trên xe thì đột nhiên nghe một tiếng "rầm" và tất cả hành khách trên xe đều ngã lộn nhào. Chiếc xe khách chạy với tốc độ cao đâm thẳng vào xe chở xi măng, hầu như tài xế không kịp phanh. Thượng tá Phạm Tài, Phó trưởng Công an huyện Can Lộc cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an Can Lộc đã kịp thời có huy động tổ chức đưa người đi cấp cứu, đồng thời bảo vệ trật tự, tài sản cho hành khách và giải quyết ách tắc giao thông.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn đã làm ít nhất 2 người chết, nhiều người bị thương nặng. Sau hơn 1 giờ đồng hồ bị ách tắc, đến 7 h 30 cùng ngày, giao thông trở lại bình thường.

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ học sinh Khánh Sơn ngộ độc: Phát hiện rong biển cơm cuộn có vi khuẩn

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã kết thúc điều tra, chỉ ra nguyên nhân 29 học sinh ở huyện Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cơm cuộn.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm