| Hotline: 0983.970.780

Tạm giữ nhóm thanh niên lạng lách, đánh võng khiêu khích công an

Thứ Bảy 11/02/2023 , 14:12 (GMT+7)

Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã kịp thời ngăn chặn, tạm giữ 9 phương tiện và 14 đối tượng có hành vi lạng lách, đánh võng trên đường. 

Một thanh niên đang làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: CAH.

Một thanh niên đang làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: CAH.

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đã tạm giữ 14 thanh niên để điều tra hành vi sử dụng 9 xe mô tô chạy lạng lách, đánh võng, bốc đầu, khiêu khích lực lượng làm nhiệm vụ.

Trước đó, rạng sáng ngày 9/2, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đang tuần tra kiểm soát trên 3 tuyến địa bàn  đường Lê Lợi, Hùng Vương và Trần Hưng Đạo thì phát hiện 14 đối tượng sử dụng 9 xe mô tô chạy lạng lách, đánh võng, bốc đầu, khiêu khích lực lượng làm nhiệm vụ. Trong đó, 2 phương tiện tháo biển số và một số xe dùng khẩu trang để che biển số.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ tuần tra kiểm soát đã kịp thời ngăn chặn, tạm giữ 9 phương tiện và 14 đối tượng trên. 

Được biết, đêm trước đó, nhóm đối tượng này đã nhiều lần khiêu khích, dùng vỏ chai bia, đá ném vào tổ tuần tra khi đang làm nhiệm vụ trên đường.

Phòng Cảnh sát cơ động đã nhanh chóng huy động lực lượng, phương tiện nhanh chóng bắt giữ số đối tượng này, không để gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nhóm thanh niên có hành vi lạng lách, đánh võng khiêu khích lực lượng làm nhiệm vụ. Ảnh: CAH.

Nhóm thanh niên có hành vi lạng lách, đánh võng khiêu khích lực lượng làm nhiệm vụ. Ảnh: CAH.

Theo điều tra, các đối tượng có độ tuổi từ 15 đến 17 tuổi, trú tại địa bàn thị xã Hương Thủy, Hương Trà và thành phố Huế. Tất cả các phương tiện các đối tượng sử dụng đều không có giấy tờ.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.