| Hotline: 0983.970.780

Tắm kênh, một thanh niên bị đuối nước

Thứ Năm 20/06/2019 , 11:10 (GMT+7)

Sau khi đi chơi ở khu vực hồ Kẻ Gỗ, xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), một nam thanh xuống kênh N1 để tắm nhưng không may bị nước cuốn tử vong.

Nạn nhân Tiệp được phát hiện cách vị trí bắt đầu tắm khoảng 200m

Sáng 20/6, ông Lê Mạnh Hùng, Trưởng Công an xã Cẩm Mỹ xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Trước đó, chiều 19/6, một nhóm 5 thanh niên trú tại TP Hà Tĩnh đến khu vực hồ Kẻ Gỗ chơi, đến khoảng 17h30 cùng ngày cả 5 nam thanh niên xuống khu vực Cống Tròn trên kênh N1, đoạn qua thôn Mỹ Hà, xã Cẩm Mỹ để tắm.

Do không quen địa hình, khu vực này gần cống, nước chảy xiết nên Nguyễn Đức Tiệp (23 tuổi), trú tại phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh bị nước cuốn trôi.

“Khi phát hiện sự việc, những người bạn tắm cùng cố tiếp cận cứu Tiệp nhưng do nước chảy quá mạnh nên đành bất lực", ông Hùng cho hay.

Nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Mỹ phối hợp cán bộ thủy nông hồ Kẻ Gỗ đóng cống và cùng một số người dân tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Đến 20h30, thi thể nạn nhân đã được vớt lên, cách địa điểm bắt đầu tắm khoảng 200m.

Thi thể nạn nhân được Công an huyện Cẩm Xuyên, Công an xã Cẩm Mỹ bàn giao cho gia đình ngay trong đêm.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất