| Hotline: 0983.970.780

Tăng gấp đôi công suất Nhà máy Nestlé Bông Sen

Thứ Bảy 07/09/2019 , 13:52 (GMT+7)

Công ty Nestlé Việt Nam vừa chính thức hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên, nâng tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Hưng Yên lên 107 triệu franc Thụy Sỹ (CHF).

Dây chuyền sản xuất mới của Nestlé Bông Sen.

Với dự án này, Nhà máy Nestlé Bông Sen sẽ tăng gấp đôi công suất sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.

Dự án này là một nỗ lực không ngừng nghỉ của Nestlé trong việc thực hiện cam kết nhằm thúc đẩy kinh tế địa phương và phát triển bền vững; là một phần trong chiến lược Nestlé Việt Nam đẩy mạnh hơn nữa vị trí dẫn đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, đặc biệt ở khu vực các tỉnh phía Bắc.

Theo đó, Nhà máy Nestlé Bông Sen là nhà máy thứ 6 của Tập đoàn Nestlé tại Việt Nam và là nhà máy thứ 2 của Nestlé tại Hưng Yên.

Dự kiến đến năm 2025, các hoạt động tăng cường đầu tư sẽ tạo ra khoảng 600 cơ hội việc làm trực tiếp và hàng nghìn việc làm gián tiếp, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội chung của địa phương cũng như khu vực phía Bắc.

Liên tục từ năm 2017 đến nay, Nestlé Việt Nam đã ba lần tăng vốn đầu tư và mở rộng hoạt động tại Hưng Yên. Tháng 5/2017, Nestlé Việt Nam khánh thành Nhà máy Nestlé Bông Sen. Tháng 3/2019, công ty đưa vào hoạt động Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen. Tháng 9/2019, công ty hoàn thành giai đoạn 2 của dự án đầu tư và tăng gấp đôi công suất nhà máy chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động.

Ông Đặng Ngọc Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Nestlé Việt Nam trong các hoạt động đầu tư sản xuất và đưa các sản phẩm thức uống dinh dưỡng an toàn đến tay người tiêu dùng. Thực hiện chính sách pháp luật về thuế, nâng cao đời sống người lao động địa phương và bảo vệ môi trường. Qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh theo hướng bền vững".

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất