| Hotline: 0983.970.780

Tàu Ấn Độ trật bánh, ít nhất 90 người chết

Chủ Nhật 20/11/2016 , 14:39 (GMT+7)

Ít nhất 90 người chết và hơn 100 người bị thương khi một đoàn tàu trật bánh khỏi đường ray ở Uttar Pradesh, bang lớn nhất Ấn Độ.

Hiện trường tai nạn ở bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Ảnh: IndiaToday
Hiện trường tai nạn ở bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Ảnh: IndiaToday
 

Đoàn tàu hôm nay đi từ thành phố Patna, đông bắc Ấn Độ, đến thành phố Indore ở miền trung khi tai nạn xảy ra, khiến một số toa văng khỏi đường ray. 

"Theo chúng tôi biết, một tai nạn lớn xảy ra, trong đó toàn bộ con tàu lật úp. Số người chết, thật không may, đang tăng, hiện ở số 91", AFP dẫn lời Daljit Singh Chawdhary, lãnh đạo cảnh sát bang Uttar Pradesh, nói.

"Rất nhiều đội đang ở đó, bao gồm cảnh sát địa phương, bác sĩ, thành viên Lực lượng Ứng phó Thảm hoạ Quốc gia. Chiến dịch cứu hộ đang diễn ra", ông cho biết.

Tất cả bệnh viện địa phương đang được đặt trong tình trạng báo động vào khoảng 30 xe cấp cứu đã được triển khai để vận chuyển người bị thương. Giới chức chưa xác định được nguyên nhân tai nạn.

 

VnExpress

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Hezbollah đang chuẩn bị chiến tranh tổng lực với Israel

Thủ lĩnh lực lượng Hezbollah Hassan Nasrallah cho biết nhóm này đang chuẩn bị cho một cuộc chiến tổng lực với Israel, đồng thời cảnh báo Síp không tiếp nhận quân đội Israel.

Nga tổ chức tập trận hải quân chiến lược lớn nhất trong 30 năm

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết cuộc tập trận hải quân Ocean-2024 là cuộc diễn tập lớn nhất của nước này trong 30 năm qua.

Nga: Cây cầu 60 tấn bị trộm đem bán phế liệu

Cảnh sát Nga đang điều tra vụ trộm một cây cầu đường sắt khổng lồ ở phía tây đất nước dường như đã được bán phế liệu với giá chỉ hơn 15.000 USD.