| Hotline: 0983.970.780

Tên miền tiếng Việt sắp được... cho không !

Thứ Tư 20/04/2011 , 17:07 (GMT+7)

Từ ngày 28/4 tới, các tên miền tiếng Việt có dấu sẽ được cấp phát tự do và miễn phí.

Theo thông tin từ Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), từ ngày 28/4 tới, các tên miền tiếng Việt có dấu sẽ được cấp phát tự do và miễn phí.

Theo đó, tất cả các tổ chức, cá nhân được quyền đăng ký sử dụng tên miền quốc gia Việt Nam.vn đều có thể đăng ký miễn phí tên miền Tiếng Việt không dấu. Kể từ 0h ngày 28/4, các tổ chức có nhu cầu đăng ký và sử dụng tên miền tiếng Việt có dấu chỉ cần truy cập và làm các thủ tục trực tuyến thông qua trang web www.tenmientiengviet.vn.

Theo đại diện VNNIC, trong giai đoạn đăng ký tự do này, việc đăng ký sử dụng tên miền tiếng Việt sẽ được triển khai theo nguyên tắc “đăng ký trước được quyền sử dụng trước”, áp dụng cho tất cả các chủ thể đăng ký sử dụng tên miền tiếng Việt.

Tính đến ngày 20/4 đã có khoảng 2.536 tên miền tiếng Việt có dấu đã được VNNIC cấp phép.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Heo hơi tăng giá, người nuôi lãi 2 triệu đồng/tạ

BẾN TRE Heo hơi xuất bán tại chuồng ở huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre đang có giá từ 64 - 67 nghìn đồng/kg, tăng 4 - 7 nghìn đồng/kg so với cách đây 1 tháng.

Xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật rộng đường

TÂY NINH Ngày 18/5, Bộ NN-PTNT phối hợp UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị thúc đẩy xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến chủ trì hội nghị.

Tiền Giang tôn vinh nhiều trí thức tiêu biểu lĩnh vực khoa học và công nghệ

Năm 2023, Sở Khoa học và Công nghệ đã nghiệm thu, kết thúc và trình ban hành quyết định công nhận 20 nhiệm vụ, trong đó lĩnh vực nông nghiệp có 10 nhiệm vụ.