| Hotline: 0983.970.780

Thả 17 cá thể động vật hoang dã về môi trường tự nhiên

Thứ Năm 23/05/2024 , 15:16 (GMT+7)

Quảng Bình Các cá thể quý hiếm được thả về môi trường tự nhiên gồm 4 cá thể cầy hương, 3 cá thể khỉ đuôi lợn, 3 cá thể rùa các loại, 2 cu li nhỏ…

Nhân viên cứu hộ thả động vật hoang dã về môi trường tự nhiên. Ảnh: T. Đ.

Nhân viên cứu hộ thả động vật hoang dã về môi trường tự nhiên. Ảnh: T. Đ.

Ngày 23/5, ông Cao Ngọc Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Cứu hộ bảo tồn và phát triển sinh vật thuộc Ban quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa tổ chức thả 17 cá thể động vật hoang dã về môi trường tự nhiên nhằm bảo tồn đa dạng sinh học.

Đây là 17 cá thể động vật hoang dã quý hiếm, nguy cấp được thả về môi trường tự nhiên, gồm 4 cá thể cầy hương, 3 cá thể khỉ đuôi lợn, 3 cá thể rùa các loại, 2 cu li nhỏ và một số loài khác…

Một cá thể động vật hoang dã sau khi được thả về rừng. Ảnh: T. Đ.

Một cá thể động vật hoang dã sau khi được thả về rừng. Ảnh: T. Đ.

Được biết, đây là các cá thể động vật hoang dã do Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội chuyển giao và người dân tự nguyện giao nộp cho cơ quan chức năng.

Sau đó, các cá thể này được bàn giao cho Trung tâm Cứu hộ bảo tồn và phát triển sinh vật chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi các tập tính trước khi thả về mô trường tự nhiên.

Xem thêm
Việt Nam - Nga kỳ vọng mở rộng quan hệ thương mại nông sản, thủy sản

Sáng 13/6, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với ông Gennady Bezdetko, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam.

Xây dựng chiến lược quốc gia quản lý sức khỏe đất nông nghiệp

Sức khỏe đất nông nghiệp, nhất là đất trồng trọt, đang bị suy giảm ngày càng nghiêm trọng. Vì vậy, cần có chiến lược quốc gia để quản lý sức khỏe đất.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Để làng O2 không còn cách biệt với miền xuôi

BÌNH ĐỊNH Để ngôi làng trên đỉnh Konhlon không còn xa vời vợi, không gì khác hơn là phải làm con đường nối làng O2 với miền xuôi Vĩnh Kim. Bình Định đang tính toán chuyện ấy!

Bình luận mới nhất