| Hotline: 0983.970.780

Thảm bại trước Nhật Bản, HLV tuyển Đức bị sa thải

Thứ Hai 11/09/2023 , 08:48 (GMT+7)

Tuyển Đức thi đấu kém ấn tượng trong thời gian qua và HLV trưởng của họ, ông Hansi Flick đã phải nhận trát sa thải khá sớm.

Trận giao hữu với Nhật Bản trở thành thảm hoạ với tuyển Đức nói chung và HLV Hansi Flick. Kết quả đội bóng châu Âu thua 1-4 và HLV Hansi Flick thì nhận trát sa thải. 

Đội tuyển Đức thể hiện bộ mặt rất nhợt nhạt trong những giải đấu gần đây và bản thân HLV Hansi Flick không thể cải thiện được tình hình. Đoàn quân của chiến lược gia 58 tuổi luôn thi đấu rất bế tắc trong các trận đấu của mình. 

Thảm bại trước Nhật Bản, HLV Hansi Flick bị sa thải

Thảm bại trước Nhật Bản, HLV Hansi Flick bị sa thải

Hai giải đấu gần nhất là World Cup 2022 và EURO 2020, tuyển Đức đều thi đấu kém ấn tượng và họ bổ nhiệm HLV Hansi Flick - người khi đó đang nắm quyền tại Bayern Munich để làm mọi thứ tốt hơn. 

Tuy nhiên, mọi thứ tệ dần đi và tuyển Đức liên tiếp thúc thủ trong những trận đấu. Trận thua 1-4 trước Nhật Bản là trận thua thứ 3 liên tiếp của "cỗ xe tăng" ở các trận giao hữu và là trận thua thứ hai trước chính Nhật Bản trong vòng chưa đầy 1 năm (lần trước đó là ở vòng bảng World Cup 2022). Nếu tính từ đầu năm 2023 tới nay, Die Mannschaft chỉ thắng 1 trong 6 trận đã đấu, còn lại hòa 1 và thua tới 4.

Cựu tuyển thủ Đức Rudi Voller, người được bổ nhiệm làm giám đốc ĐT Đức hồi tháng 2, sẽ nắm quyền tạm thời trong thời gian “cỗ xe tăng” tìm kiếm thuyền trưởng mới.

>>> Xem thêm: Sao Man City cảnh báo sự lớn mạnh của Saudi Pro League

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.