| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hằng với 'Mẹ chồng'

Chủ Nhật 03/12/2017 , 07:15 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng được đạo diễn Lý Minh Thắng giao vai nữ chính trong bộ phim “Mẹ chồng”.

08-54-05_thnh_hng

Đây là một bộ phim lấy bối cảnh thập niên 50 của thế kỷ trước, để phân tích mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu. Cùng tham gia bộ phim “Mẹ chồng” với Thanh Hằng, còn có nhiều mỹ nhân khác như Ngọc Quyên, Lan Khuê, Midu, Diễm My…
 

Uyên Linh có "Chân dung"

08-54-05_uyen_linh

Ca sĩ Uyên Linh ra mắt album “Portrait” ( Chân dung) với các sáng tác của Việt Anh, Giáng Son, Phạm Hải Âu, Linh Lan, Trần Nhật Hạ… Ca sĩ Uyên Linh chia sẻ: “Ra MV, làm liveshow đều đều sẽ khiến mọi thứ trở thành công thức, có thể đánh mất giá trị thực sự của sản phẩm. Như vậy chẳng đi về đâu cả. Các sản phẩm không được làm tốt, chẳng phải thị trường đầy rác sao? Đối với tôi, hát và khán giả cảm nhận bài hát của mình mới quan trọng".
 

Việt Tú làm "Sao đại chiến"

08-54-05_viet_tu

Đạo diễn Việt Tú lần đầu làm đạo diễn gameshow cho một cuộc thi âm nhạc truyền hình mang tên “Sao đại chiến”. Là một người làm nghề khó tính, đạo diễn Việt Tú khẳng định về sân chơi do mình cầm trịch:  "Sân khấu chương trình hoàn toàn khác biệt các chương trình ca nhạc trên truyền hình bởi tôi xác định mỗi đêm thi của thí sinh là một đêm trình diễn âm nhạc nhiều màu sắc. Đó là một live concert mà khán giả được thưởng thức qua truyền hình".
 

Khánh Linh và "Ngài"

08-54-05_khnh_linh

Ca sĩ Khánh Linh giới thiệu với công chúng một phong cách mới, qua album “Ngài” gồm 5 ca khúc đều do nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác: Ngài, Gió bay ngang trời, Về với đông, Về nhà và Mùa hoa trở lại. Ca sĩ Khánh Linh cho rằng với album này cô đến gần nhất với con người mình: "Tôi như tìm lại được cá tính âm nhạc, vừa lấy đây là bước chuyển cho những dự án tiếp theo độc đáo, sáng tạo hơn so với những sản phẩm âm nhạc trước đây tôi từng thực hiện".
 

Mỹ Tâm phát hành album mới

08-54-05_my_tm

Sau 4 năm không tham gia thị trường âm nhạc, ca sĩ Mỹ Tâm tái ngộ bằng album thứ 9 trong sự nghiệp của mình. Với tên tuổi Mỹ Tâm, album thứ 9 không khó để được giới hâm mộ đón nhận. Tuy nhiên, điều đặc biệt là ca sĩ Mỹ Tâm đã chọn ca khúc của nhạc sĩ trẻ Phan Mạnh Quỳnh – tác giả “Vợ người ta” để đưa vào album mới!

(Kiến thức gia đình số 47)

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.