| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hoá: Học sinh tiếp tục nghỉ học phòng chống dịch COVID-19

Thứ Hai 15/02/2021 , 11:51 (GMT+7)

Để phòng chống dịch COVID-19, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa thông báo, học sinh các cấp tại Thanh Hóa sẽ chỉ trở lại trường vào ngày 22/2.

Học sinh các cấp tại Thanh Hóa sẽ trở lại trường từ ngày 22/2. Anh: BTH.

Học sinh các cấp tại Thanh Hóa sẽ trở lại trường từ ngày 22/2. Anh: BTH.

Sáng 15/2, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hoá ban hành văn bản thông báo cho trẻ mầm non, học sinh, học viên nghỉ học đến 20/2 để phòng, chống dịch COVID-19.

Bài liên quan

Để phòng chống dịch COVID-19, Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa yêu cầu Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố; thủ trưởng các đơn vị trực thuộc; Giám đốc các Trung tâm: Ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng sống và hoạt động ngoài giờ chính khóa, tư vấn du học trên địa bàn tỉnh thông báo cho trẻ mầm non, học sinh, học viên các trường mầm non, tiểu học, TH&THCS, THCS, THCS&THPT, THPT, Trung tâm GDNN-GDTX và các cơ sở giáo dục khác trong và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học cho đến hết thứ bảy, ngày 20/2 và đi học trở lại từ thứ 2, ngày 22/2.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, Sở GĐ&ĐT yêu cầu các cơ sở giáo dục bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên trực tại trường, vệ sinh cảnh quan, tham gia sinh hoạt chuyên môn; tuyên truyền tới cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh thực hiện nghiêm túc việc phòng chống dịch COVID-19 theo “Thông điệp 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”.

    Tags:
Xem thêm
Bà Nguyễn Huyền Anh làm Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh

QUẢNG NINH Ngày 16/4, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Công bố kế hoạch tuyển sinh năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành Giáo dục mầm non năm 2024.