| Hotline: 0983.970.780

Thành phố Thái Nguyên cho học sinh đến trường học ngay sau Tết nguyên đán

Chủ Nhật 30/01/2022 , 18:02 (GMT+7)

Sau nhiều tháng dạy và học online, kể từ ngày 10/2 học sinh các cấp học từ mầm non tới THPT tại thành phố Thái Nguyên sẽ được trở lại trường để học trực tiếp.

Học sinh trên địa bàn thành phố Thái Nguyên được đi học trở lại từ ngày 10/2.

Học sinh trên địa bàn thành phố Thái Nguyên được đi học trở lại từ ngày 10/2.

Theo như văn bản số 284 vừa được UBND thành phố Thái Nguyên ban hành, học sinh sẽ được đến trường học trực tiếp, Hiệu trưởng các nhà trường phải xây dựng phương án và chịu trách nhiệm toàn diện về công tác chống dịch của đơn vị mình, chủ động bố trí việc học phù hợp với điều kiện thực tế; Tổ chức dạy học trực tuyến đối với các trường hợp học sinh phải điều trị hoặc cách ly Covid-19.

Ngành giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Nguyên có trách nhiệm hướng dẫn các cơ sở giáo dục trên địa bàn đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 kể từ ngày 10/2.

Riêng các đơn vị giáo dục như Trung tâm ngoại ngữ, tin học, dạy thêm, học thêm, lớp năng khiếu, giáo dục kỹ năng sống ngoài nhà trường tiếp tục tạm dừng dạy học trực tiếp cho đến khi có thông báo mới.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.