| Hotline: 0983.970.780

Thắp sáng ngọn lửa tri thức cho các em nhỏ cùng thần đồng Đỗ Nhật Nam

Chủ Nhật 12/08/2018 , 07:10 (GMT+7)

 “Hát cùng những niềm vui” là chương trình từ thiện mang lại nhiều giá trị nhân văn cao đẹp, nuôi dưỡng tâm hồn và tình yêu thương con người cho các bạn nhỏ..

Đêm nhạc từ thiện “Hát cùng những niềm vui” năm 2017

Tiếp nối thành công của 2 đêm diễn từ thiện “Hát cùng những niềm vui” vào năm 2016 và 2017, năm nay cậu bé thần đồng Đỗ Nhật Nam tiếp tục khởi xướng chương trình với mong muốn đem đến những niềm vui cho bệnh nhân nhí tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

 “Hát cùng những niềm vui” là chương trình từ thiện mang lại nhiều giá trị nhân văn cao đẹp, nuôi dưỡng tâm hồn và tình yêu thương con người cho các bạn nhỏ. Năm 2018, chương trình tiếp tục được khởi xướng với quy mô và mục tiêu cao hơn. Ngày 14/8 tới đây, đêm nhạc “Hát cùng những niềm vui” sẽ diễn ra tại Phòng hòa nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia (77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) với các tiết mục biểu diễn giàu cảm xúc của gần 200 diễn viên nhí đến từ Trung tâm nghệ thuật Sol Art. Dự kiến toàn bộ số tiền bán vé năm nay sẽ được dành để gây quỹ cho dự án “Lớp học hy vọng” tại bệnh viện Nhi Trung ương.

 
Đêm nhạc từ thiện “Hát cùng những niềm vui” năm 2017

 Tại “Lớp học hy vọng” các bệnh nhân nội trú trong Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ có cơ hội được học hành đều đặn và chính thống trong những ngày điều trị bệnh. Sau khi đi vào hoạt động, lớp học sẽ được mở cửa miễn phí dành cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện với các hoạt động cụ thể: Bổ sung cơ sở vật chất cho lớp học, mời các giáo viên đến giảng dạy, xây dựng thời khóa biểu và chương trình học phù hợp cho các em nhỏ. Theo dự kiến, các môn học sẽ được giảng dạy tại “Lớp học hy vọng” bao gồm: Âm nhạc, Mỹ thuật, Lịch sử, Toán, Đọc sách, Thủ công.

Thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ về dự án: “Em muốn các bệnh nhi sẽ được hỗ trợ về mặt tinh thần tốt nhất để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình điều trị bệnh. Và bản thân em cũng nghĩ rằng, các em có quyền lợi được học tập như bất cứ trẻ em nào khác. Bản thân em cũng đã từng tham gia dạy cho ‘Lớp học hy vọng’ và mong muốn lan tỏa tinh thần ấy đến với tất cả mọi người.”

Để đăng kí mua vé tham dự đêm nhạc từ thiện “Hát cùng những niềm vui”, quý độc giả có thể truy cập vào đường link sau và làm theo hướng dẫn.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScPwxpiwWBsdH2tCZmgWci7T4cq7QpwMZSsr6_hzaBb6Dw1XA/viewform

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.