| Hotline: 0983.970.780

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi trải lòng về 'công lao' người làm báo

Thứ Ba 20/06/2023 , 18:04 (GMT+7)

QUẢNG NINH Có những 'chiến công' thầm lặng của báo chí trên mặt trận phòng chống tội phạm, phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Ngành Công an luôn ghi nhận những đóng góp đó của người làm báo.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh.

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức buổi gặp mặt một số phóng viên trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh, cho biết thời gian qua lực lượng Công an trong tỉnh liên tục ra quân tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị, an toàn xã hội, bình yên cho nhân dân.

Đồng hành cùng lực lượng công an có các "chiến sỹ" trên mặt trận báo chí, những ngòi bút sắc sảo, góp phần phòng chống tội phạm.

"Quan điểm của Công an tỉnh là vừa tấn công trấn áp tội phạm, vừa tuyên truyền để bà con nhân dân biết về âm mưu, thủ đoạn, phương thức của các loại tội phạm. Lực lượng Công an phải cố gắng làm tốt công tác phòng ngừa là chính nên thời gian qua tình hình tội phạm đã giảm sâu. Công an tỉnh được Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đánh giá cao, được Chính phủ tặng cờ thi đua của Bộ Công an", Thiếu tướng Đinh Văn Nơi chia sẻ.

Thiếu tướng Nơi nhìn nhận không chỉ riêng lực lượng Công an làm nên thành tích đó, mà có cả những "chiến công" thầm lặng của báo chí trên mặt trận phòng chống tội phạm, phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Công an luôn ghi nhận những đóng góp đó của người làm báo.

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cũng khẳng định thời gian tới lực lượng công an sẽ phối hợp chặt chẽ với báo chí.

"Chúng tôi đã có chỉ đạo lưu lại tất cả các số điện thoại của phóng viên, nhà báo trên địa bàn để cùng phối hợp", ông Nơi nói.

Theo Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Quảng Ninh là địa bàn đang phát triển rất nhanh, do đó mặt trận báo chí rất quan trọng đối với lực lượng công an, với các ban ngành, địa phương và nhân dân.

"Tôi nghĩ rằng tất cả các hoạt động của tỉnh Quảng Ninh cũng như trong quá trình tấn công các loại tội phạm của lực lượng Công an rất cần báo chí đồng hành với phương châm tập trung, chung sức, đảm bảo tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội; xây dựng Quảng Ninh giàu đẹp, văn minh, phát triển", Thiếu tướng Đinh Văn Nơi mong muốn.

Xem thêm
Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước sau đó bầu Chủ tịch nước

Công tác nhân sự sẽ được Quốc hội khóa XV thực hiện từ 20-22/5, trong đó chức danh Chủ tịch Quốc hội sẽ được bầu trước, sau đó là chức danh Chủ tịch nước.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.