| Hotline: 0983.970.780

Thu hồi văn bản xin tiền làm băng rôn

Thứ Sáu 10/02/2023 , 12:37 (GMT+7)

Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Trung tâm Y tế TP. Thanh Hóa thu hồi văn bản xin tiền các đơn vị trong ngành để làm băng rôn.

Thông tin mới nhất từ Sở Y tế Thanh Hóa, đơn vị này đã chỉ đạo Trung tâm Y tế TP. Thanh Hóa thu hồi văn bản xin với nội dung kinh phí của các đơn vị  y tế đóng trên địa bàn để làm băng rôn. Sở cũng chỉ đạo các đơn vị căn cứ tình hình thực tế để làm băng rôn, đảm bảo đúng quy định.

Trao đổi với NNVN, ông Trịnh Hữu Hùng - Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa nói thêm: “Công tác tuyên truyền kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam là nhiệm vụ quan trọng, trong đó việc treo băng rôn là hình thức trực quan, truyền thống và cần thiết. Để thực hiện công tác tuyên truyền về ngày kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam, Sở Y tế Thanh Hóa đã ban hành kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị thực hiện.

Tuy nhiên trong quá trình triển khai thực hiện, Sở Y tế nhận được một số phản ánh, góp ý của báo chí về việc thực hiện hoạt động treo băng rôn tuyên truyền kỷ niệm sự kiện này. Do đó, Giám đốc Sở Y tế đề nghị các đơn vị y tế trong ngành căn cứ tình hình, điều kiện cụ thể, các đơn vị chủ động tổ chức thực hiện treo băng rôn với các thông điệp truyền thông đảm bảo đúng quy định, phong phú nội dung, số lượng phù hợp, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm.

Tăng cường triển khai thực hiện các hình thức truyền thông khác, xây dựng chuỗi hoạt động truyền thông bám sát hoạt động của đơn vị thông qua các hình thức: tin, bài, phóng sự, chuyên trang, chuyên mục trên báo, tạp chí, bản tin nội bộ, đặc biệt sử dụng có hiệu quả các kênh mạng xã hội phổ biến (Website, Fanpage, Zalo, Youtube,..)".

Trước đó, UBND tỉnh Thanh Hóa có đã có văn bản chỉ đạo, làm rõ thông tin phản ánh về việc Trung tâm Y tế TP. Thanh Hóa vận động các đơn vị trong ngành hỗ trợ kinh phí làm băng rôn. Tổng mức kinh phí huy động dự kiến gần 100 triệu đồng.

Sau khi tiếp thông tin báo chí, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản chỉ đạo, đồng thời giao Sở Y tế chủ trì phối hợp với UBND TP. Thanh Hóa và các đơn vị có liên quan kiểm tra, làm rõ nội trên, kịp thời chấn chỉnh xử lý sai phạm (nếu có) theo đúng quy định và báo cáo UBND tỉnh.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhiều diện tích lúa sắp thu hoạch ở Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn

Hàng trăm ha lúa vụ đông-xuân đang kỳ thu hoạch tại Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn…