| Hotline: 0983.970.780

Thủ môn Philippines quyết tạo phép màu mới ở lượt về

Thứ Ba 04/12/2018 , 07:35 (GMT+7)

Michael Falkesgaard nhắc lại chiến thắng của Philippines trước Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2010.

"Đã đến lúc tạo phép màu mới ở Hà Nội", Falkesgaard viết lên Twitter ngay sau thất bại 1-2 trước Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018.
 
Falkesgaard (trái) có nhiều pha cứu thua tốt nhưng vẫn để thủng lưới hai bàn trên sân nhà. Ảnh: Đức Đồng,
 

Thủ thành 27 tuổi ám chỉ trận thắng 2-0 của Philippines trước Việt Nam cách đây tám năm. Kết quả đó giúp họ lần đầu vào bán kết AFF Cup và trận đấu được ví như "phép màu ở Hà Nội".

Ký giả Gabriel Tan của Fox Sports cũng có chung quan điểm với Falkesgaard, nhưng theo cách giải nghĩa khác. "Philippines hoàn toàn có thể ngược dòng. Nhưng họ không chỉ thiếu nhiều trụ cột, mà còn phải đối mặt với đội bóng ngày càng chơi lên chân như ứng viên vô địch thực thụ. Vì thế Philippines thực sự cần phép màu để bước tới chung kết", ký giả Tan viết.

Ở bán kết lượt đi trên sân Panaad, Việt Nam hạ Philippines với tỷ số 2-1 nhờ công của Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức. Đó cũng là thất bại đầu tiên của HLV Sven-Goran Eriksson kể từ khi dẫn dắt Philippines. Trận bán kết lượt về diễn ra tại Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 6/12. 

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.