| Hotline: 0983.970.780

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị

Chủ Nhật 15/09/2019 , 18:51 (GMT+7)

Ngày 15/9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Di tích Quốc gia Đặc biệt Thành cổ Quảng Trị.  

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các thành viên trong đoàn đã dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm Di tích Quốc gia Đặc biệt Thành cổ Quảng Trị, kính cẩn nghiêng mình dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh trong cuộc chiến đấu 81 ngày đêm lịch sử năm 1972 bảo vệ Thành cổ Quảng Trị.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đặt vòng hoa và dâng hương tại Thành Cổ Quảng Trị.

Đến thăm Quảng Trị đúng vào dịp kỷ niệm 47 năm cuộc chiến đấu 81 ngày đêm lịch sử (16/9/1972-16/9/2019) bảo vệ Thành cổ Quảng Trị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, vì tự do của nhân dân.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm bảo tàng Thành cổ Quảng Trị.

Thủ tướng đánh giá cao công tác tổ chức, đón tiếp cũng như thuyết minh phục vụ du khách, nhân dân cả nước của Ban Quản lí di tích Thành cổ Quảng Trị. Đồng thời, Thủ tướng đề nghị đổi mới nội dung, cách thức giới thiệu cũng như hoan nghênh đề xuất của tỉnh Quảng Trị mở phòng trưng bày giới thiệu về di tích, về “mùa Hè đỏ lửa” năm 1972 bằng công nghệ 3D.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa 'vàng' chưa đủ hạ nhiệt

Bình Phước Cơn mưa đổ xuống một số nơi trên địa bàn tỉnh Bình Phước mới đây tuy không lâu, lượng mưa không cao, nhưng cũng phần nào giải nhiệt, và 'giải khát' cho cây trồng.