| Hotline: 0983.970.780

Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông tại Khánh Hòa

Thứ Ba 18/07/2023 , 21:51 (GMT+7)

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 4 du khách Trung Quốc tử vong tại Khánh Hòa.

Liên quan vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại đèo Khánh Lê, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), trong Công điện số 668 chiều 18/7, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Những người bị thương được chở về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, hiện sức khỏe đều tạm ổn. Ảnh: PS.

Những người bị thương được chở về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, hiện sức khỏe đều tạm ổn. Ảnh: PS.

Theo UBND tỉnh Khánh Hòa, vào lúc 15h20 ngày 18/7 tại km 56+200 Quốc lộ 27 qua đèo Khánh Lê, huyện Khánh Vĩnh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông. Theo đó, ô tô BKS 29B-40583 chở trên xe 20 khách người Trung Quốc và 2 hướng dẫn viên người Việt Nam hướng Đà Lạt đi Nha Trang bị lật khiến 4 người Trung Quốc bị tử vong và nhiều người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 15 người bị thương. Người phát ngôn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho hay, hiện sức khỏe những người bị thương tạm ổn, không có nguy hiểm tính mạng và đã chuyển về các khoa lâm sàng theo dõi.

Còn ông Văn Ngọc Hường, Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh cho biết, sau khi vụ tại nạn xảy ra, chính quyền địa phương đã phối hợp công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khắc phục hậu quả. Các nạn nhân bị chết đã được đưa về nhà đại thể của Bệnh viện tỉnh.

Theo ông Hường, nguyên nhân vụ tại nạn đang được công an điều tra làm rõ.

Trước đó, chiều cùng ngày, lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị nạn.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.