| Hotline: 0983.970.780

Thừa Thiên- Huế: Phát hiện số lượng lớn rượu ngoại không nguồn gốc

Thứ Tư 27/01/2021 , 21:33 (GMT+7)

Lực lượng chức năng Thừa Thiên- Huế đang tiến hành xử lý một người phụ nữ vận chuyển, tàng trữ số lượng lớn rượu ngoại không rõ nguồn gốc.

Chiều 27/1, Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với Châu Thị Thanh Hoa (SN 1967, trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) về hành vi mua bán, vận chuyển hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.  

Đối tượng Châu Thị Thanh Hoa cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: T.T.

Đối tượng Châu Thị Thanh Hoa cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: T.T.

Trước đó, công an huyện Phú Vang phát hiện bà Hoa điều khiển xe máy đang vận chuyển 60 chai rượu có nhãn mác nước ngoài.

Bà Hoa đã không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất, xứ số hàng trên tại thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra.

Quá trình làm việc với cơ quan Công an, bà Hoa tự nguyện giao nộp thêm 60 chai rượu nhãn mác nước ngoài đang cất giấu tại nhà. Đồng thời khai nhận, 120 chai rượu có trị giá 70 triệu đồng được bà này mua từ một người ở tỉnh Quảng Trị sau đó đưa vào Thừa Thiên- Huế tiêu thụ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất