| Hotline: 0983.970.780

Thuốc trừ sâu, trừ nhện mới Kingspider 93 SC

Thứ Sáu 03/03/2023 , 14:14 (GMT+7)

KingSpider 93SC phù hợp cho việc phun thuốc bằng máy bay (drone), hiệu lực trừ nhện, sâu ăn lá kéo dài, thuốc ít hại thiên địch, thích hợp cho sản xuất nông sản an toàn...

Thuốc trừ sâu, nhện Kingspider 93 SC là hỗn hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, trừ sâu ăn lá và chích hút, đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Emamectin benzoate

Emamectine là thuốc trừ sâu có nguồn gốc sinh học. Thuốc có tác động vị độc, tiếp xúc, hiệu lực phòng trừ mạnh đối với sâu miệng nhai và chích, hoạt chất có khả năng diệt sâu hại đã hình thành tính kháng thuốc gốc Cúc và Lân hữu cơ. Thuốc thuộc nhóm độc III, ít hại thiên địch, con người và gia súc. Thời gian cách ly: 3 – 7 ngày.

Spirodiclofen

Spirodiclofen là hoạt chất trừ sâu thế hệ mới đặc trị côn trùng chích hút, tác động ức chế quá trình sinh tổng hợp lipid. Spirodiclofen diệt được mọi giai đoạn sinh trưởng của nhện, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, ít bị rửa trôi, ngoài ra thuốc ít hại thiên địch và được khuyến cáo sử dụng rộng rãi để trừ nhện hại, rệp dính trên cây trồng.

Kingspider 93SC là hỗn hợp duy nhất tại Việt Nam. Do tổng hợp 2 hoạt chất có tính trừ sâu và nhện cao nên KingSpider 93SC diệt trứng, cả nhện con và nhện trưởng thành, ít bị rửa trôi, bám dính tốt và thuốc dạng SC siêu mịn, phù hợp cho việc phun thuốc bằng máy bay (drone) nên hiệu lực trừ nhện, sâu ăn lá kéo dài, thuốc ít hại thiên địch, thích hợp cho chương trình sản xuất nông sản an toàn. Thời gian cách ly: 7 ngày. Thuốc thuộc nhóm 5 GHS.

Chai KINGSPIDER 93SC 400ml vuong

Thuốc trừ sâu, nhện Kingspider 93 SC mới của Công ty Cổ phần BVTV Sài Gòn (SPC) trừ sâu ăn lá và chích hút, đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Chú ý:

Có thể pha chung với các loại thuốc trừ sâu, bệnh khác.

Nên phun sớm khi bướm ra rộ, sâu, nhện mới xuất hiện, tuổi nhỏ.

Nên phun ướt đều hai mặt lá, nhất là mặt dưới, phun nhiều nước, nên phun buổi sáng sớm hay chiều mát, không phun khi đất khô hạn hay khi cây ra hoa.

Ảnh chụp Màn hình 2023-03-02 lúc 10.23.41

Hướng dẫn sử dụng thuốc trừ sâu, nhện Kingspider 93 SC.

Xem thêm
Sitto CNB giúp cây trồng khỏe mạnh

ĐBSCL Sitto CNB giúp cây trồng khỏe mạnh, tăng độ dày của thành vách tế bào, cây trồng kháng sâu bệnh tốt, chịu được sự thay đổi của khí hậu khắc nghiệt.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất