| Hotline: 0983.970.780

Tiền Giang: Tiếp nhận, cách ly 170 công dân về từ Ấn Độ

Thứ Tư 20/05/2020 , 15:34 (GMT+7)

Ngày 20/5, tại Trường Quân sự tỉnh Tiền Giang, 170 công dân về từ Ấn Độ đã được tiếp nhận cách ly và theo dõi y tế để phòng ngừa, kiểm soát dịch bệnh Covid-19.

Trong số này có 5 trẻ em, còn lại là người cao tuổi, phụ nữ có thai, du học sinh, người đi du lịch bị kẹt lại, người lao động hết hạn thị thực và hợp đồng lao động, cùng tăng ni, phật tử tham gia khóa tu ở các viện Phật giáo tại Ấn Độ... 

170 công dân được đưa tiếp nhận cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Tiền Giang. Ảnh: Minh Đảm.

170 công dân được đưa tiếp nhận cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Tiền Giang. Ảnh: Minh Đảm.

Ông Nguyễn Văn Bé Bảy, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tiền Giang cho biết: So với 2 đợt cách ly trước, đợt này có những điểm mới trong công tác tổ chức. Cụ thể, các phòng cách ly được bố trí, sắp xếp lại với quy mô tối đa 6 người 1 phòng và đảm bảo khoảng cách an toàn giữa các giường là trên 2 mét.

Về chế độ ăn uống, nhà bếp cung cấp thức ăn phù hợp với nhu cầu, lứa tuổi của người cách ly, trong đó bố trí trên 60 suất ăn chay mỗi ngày theo đăng ký. 

Bác sĩ CKII Lê Đăng Ngạn, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tiền Giang cho biết: Sau khi các công dân ổn định nơi nghỉ, Trung tâm sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lần 1 cho toàn bộ người cách ly nhằm phát hiện sớm và cách ly kịp thời những ca dương tính với SARS-CoV-2.

Được biết sáng cùng ngày, tại sân bay Cần Thơ, 339 công dân từ Ấn Độ về nước được tiếp nhận và cách ly tập trung tại TP Cần Thơ, Trà Vinh và Tiền Giang.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Ký kết giao ước thi đua ngành nông nghiệp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL

Hội nghị nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh phong trào thi đua vùng ĐBSCL năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất