| Hotline: 0983.970.780

Tiến Nông đồng hành nông dân sản xuất vụ mùa hè thu 2021

Thứ Tư 23/06/2021 , 12:16 (GMT+7)

Là đơn vị sản xuất phân bón lớn tại Việt Nam, Tiến Nông tự hào khi đồng hành cùng nông dân vượt qua đại dịch Covid-19, làm nên những mùa vàng bội thu.

Tiến Nông thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ, chăm sóc phục vụ bà con nông dân.

Tiến Nông thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ, chăm sóc phục vụ bà con nông dân.

Đảm bảo cung ứng phân bón đầy đủ cho nông dân

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, vai trò trụ đỡ nền kinh tế của nông nghiệp càng trở nên quan trọng. Sau thắng lợi của vụ chiêm xuân 2020-2021, sản xuất vụ hè thu 2021 được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng.

Tuy nhiên, do tác động của dịch bệnh và các điều kiện khách quan, giá các loại nguyên liệu sản xuất phân bón bước vào chu kỳ tăng cao, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất phân bón và khiến nông dân gặp nhiều khó khăn hơn khi bước vào vụ sản xuất mới.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, cùng chỉ đạo Thủ tướng Chính phủ vừa sản xuất vừa chống dịch, Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông linh hoạt triển khai nhiều giải pháp đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng để đẩy mạnh hoạt động sản xuất và cung ứng phân bón vụ hè thu 2021 cho nông dân, góp phần bình ổn giá phân bón trong nước.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Công ty Tiến Nông cũng chú trọng chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19 tại doanh nghiệp, nhằm đảm bảo sức khỏe và duy trì thu nhập, ổn định đời sống cho cán bộ, người lao động.

Các cánh đồng ở nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đang được phủ màu xanh của lúa mới.

Các cánh đồng ở nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đang được phủ màu xanh của lúa mới.

Chủ động hỗ trợ nông dân sản xuất nông nghiệp

Trong không khí phấn khởi được mùa được giá của vụ chiêm xuân vừa qua, tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, nông dân đã hối hả xuống đồng sản xuất với quyết tâm cao, mong muốn một vụ mùa thắng lợi.

Song song với nhiệm vụ cung ứng hàng hóa đầy đủ cho nông dân theo lịch thời vụ, Trung tâm Chăm sóc phục vụ Nông dân Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông còn tăng cường triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ nông dân sản xuất nông nghiệp đạt hiệu quả cao.

Cụ thể, chương trình “365 ngày cùng nông dân xuống đồng” với sự hỗ trợ của hàng trăm cán bộ nhân viên và mạng lưới hàng ngàn đại diện khắp cả nước đã và đang sát cánh, đồng hành với nông dân, sâu sát tới từng vùng miền, ruộng đồng để chuyển giao khoa học kỹ thuật, quyết tâm cùng nông dân làm nên một vụ mùa thắng lợi.

Trên những cánh đồng tại tỉnh Thanh Hoá, bà con nông dân đang tích cực bắt tay vào sản xuất vụ lúa hè thu, chị Nguyễn Thị Thu (huyện Hoằng Hoá) hào hứng chia sẻ: “Bên cạnh việc nâng cao phòng, chống dịch, tôi và gia đình vẫn tích cực lao động, canh tác nông nghiệp, tạo ra nông sản, để có thu nhập trang trải cuộc sống hàng ngày. Vụ mùa vừa qua, được mùa lại được giá nên vụ hè thu này tôi xin thêm đất cấy hơn 2 mẫu ruộng, có cán bộ Tiến Nông hỗ trợ kỹ thuật và phân bón đến tận ruộng thế này nông dân chúng tôi yên tâm lắm”.

Một mùa vụ mới lại về, sự tích cực cùng với tinh thần lạc quan giữa mùa dịch của chị Thu nói riêng và của bà con nông dân nói chung sẽ góp phần quan trọng để các địa phương vượt qua khó khăn của đại dịch Covid 19, hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu kinh tế.

Nụ cười hạnh phúc của người nông dân bên những mùa vàng bội thu sẽ là động lực để Tiến Nông nỗ lực hơn nữa dốc sức đồng hành cùng bà con hướng đến một nền nông nghiệp bền vững mà ở đó nông dân Việt Nam giàu có, đất nước Việt Nam thịnh vượng.

Xem thêm
Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE sản xuất theo công nghệ mới

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE là sản xuất theo công nghệ mới, diệt trừ được nhiều loại cỏ như đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác, rau mác, rau mương... rất an toàn.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.