| Hotline: 0983.970.780

Tiền vệ Man City lập kỷ lục khó tin

Thứ Bảy 30/03/2024 , 09:28 (GMT+7)

Tiền vệ của Man City và đội tuyển Tây Ban Nha, Rodri lập kỷ lục khó tin trong sự nghiệp khi anh đã không thua trận đấu nào trong 1 năm qua.

Tiền vệ Rodri của Man City vừa lập một kỷ lục khó tin trong bóng đá, đó là việc anh trở thành độc cô cầu bại của bóng đá thế giới trong tròn 1 năm dương lịch vừa qua. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha không thua bất kỳ 1 trận đấu nào kể từ ngày 29/3/2023 đến này (tính riêng trong 90 phút chính thức). 

Rodri đã có 1 năm dương lịch vừa qua thực sự xuất sắc. Ảnh: Express.

Rodri đã có 1 năm dương lịch vừa qua thực sự xuất sắc. Ảnh: Express.

Thực tế thì Rodri có góp mặt trong 2 trận thua, một trận với đội tuyển Tây Ban Nha và một trận cùng Man City. Tuy nhiên, trận thua của Tây Ban Nha vào ngày 22/3 trước tuyển Colombia thì tiền vệ sinh năm 1996 không thi đấu một phút nào. 

Còn với trận thua cùng Man City, đó là trong trận tranh Siêu Cúp Anh hồi đầu mùa. Tuy nhiên, tính trong 90 phút, 2 đội hoà nhau (Man City thua trong loạt sút luân lưu). 

Mùa này, tại Premier League, Man City đã để thua 4 trận mà không có Rodri trong đội hình vì cầu thủ này bị treo giò. 

Lần gần nhất Rodri phải trải qua một trận thua trong 90 phút thi đấu chính thức là trận thua của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha thua Scotland 0-2 ở vòng loại Euro 2024. Còn khi thi đấu cho Man City, kể từ tháng 12/2022 đến giờ, Rodri là độc cô cầu bại cùng The Citizens. 

Tuy nhiên, kỷ lục của Rodri có thể bị phá vỡ cuối tuần này khi Man City của anh sẽ phải đối đầu với Arsenal - đội bóng đang đứng đầu tại Premier League quyết tâm đánh bại đội chủ sân Etihad. 

>>> Xem thêm: Jose Mourinho chọn bến đỗ mới tại châu Mỹ?

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.