| Hotline: 0983.970.780

Phong tỏa 3 công ty tại Khu công nghiệp Điềm Thụy

Thứ Năm 27/05/2021 , 13:43 (GMT+7)

Tỉnh Thái Nguyên đã tạm thời phong tỏa 3 công ty tại KCN Điềm Thụy, huyện Phú Bình để truy vết và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Trung tâm Kiểm soạt bệnh tật tỉnh Thái Nguyên đã lấy mẫu xét nghiệm nhanh toàn bộ trên 3.000 công nhân của 3 công ty tại KCN Điềm Thụy. Ảnh: Nguyên Ngọc.

Trung tâm Kiểm soạt bệnh tật tỉnh Thái Nguyên đã lấy mẫu xét nghiệm nhanh toàn bộ trên 3.000 công nhân của 3 công ty tại KCN Điềm Thụy. Ảnh: Nguyên Ngọc.

Đây là 3 công ty liên quan đến trường hợp bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 Nguyễn Thị Hồng N (sinh năm 2001) ở xóm Đầm Đanh, xã Thành Công, T.X Phổ Yên.

Thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Thái Nguyên, 3 công ty tại KCN Điềm Thụy, (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) đang bị phong tỏa là: Công ty TNHH Hadanbi Vina, Công ty TNHH New One Vina và Công ty TNHH Daesin. Đến sáng 27/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Nguyên và các lực lượng y tế khác đã hoàn thành việc lấy mẫu xét nghiệm nhanh toàn bộ trên 3.000 công nhân của các doanh nghiệp này.

Toàn bộ người lao động của 3 doanh nghiệp này được yêu cầu ở lại công ty (KCN Điềm Thụy, Thái Nguyên), không trở về nhà để phục vụ công tác khoanh vùng, truy vết và lấy mẫu xét nghiệm. Đến 9 giờ ngày 27/5, đã có 2.759 mẫu xét nghiệm đã cho kết quả âm tính lần 1.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.