| Hotline: 0983.970.780

Tối nay, Quảng Ninh có 2 sự kiện hoành tráng tại Hạ Long và Cẩm Phả

Thứ Sáu 29/04/2022 , 18:06 (GMT+7)

Tối 29/4, Quảng Ninh đồng loạt tổ chức 2 sự kiện văn hóa đặc sắc là Carnaval Hạ Long 2022 tại TP Hạ Long và Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 tại TP Cẩm Phả.

Cụ thể, chương trình Carnaval Hạ Long 2022 với chủ đề “Hạ Long - Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Games 31” diễn ra từ 20h ngày 29/4/2022 tại Bãi biển Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Carnaval Hạ Long 2022 được chia làm 4 phần: Khai hội, phần lễ, chương trình nghệ thuật sân khấu và phần diễn Carnaval. Đặc biệt, cuối chương trình sẽ có màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài trong 15 phút.

Carnaval Hạ Long 2022 là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Ninh.

Carnaval Hạ Long 2022 là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Ninh.

Chương trình có sự góp mặt của trên 2.000 diễn viên chuyên, không chuyên. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các ca sĩ Sao Mai là Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Thắng, Tố Hoa, Minh Quân... với những ca khúc trẻ trung, sôi động, đa sắc màu, thổi bùng không khí tươi trẻ của Du lịch hè Hạ Long - Quảng Ninh 2022.

Carnaval Hạ Long 2022 là hoạt động thiết thực nhằm tận dụng tối đa các hoạt động kích cầu du lịch, các sự kiện quy mô lớn cấp tỉnh, cấp quốc gia và quốc tế được tổ chức trên địa bàn TP Hạ Long. Chương trình mang thông điệp truyền thông, quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người, tài nguyên thiên nhiên, bản sắc văn hóa các dân tộc TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh ra thế giới; khẳng định Hạ Long là điểm đến “an toàn - thân thiện - mến khách”, góp phần thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thành phố trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt.

Song song với lễ Carnaval diễn ra tại TP Hạ Long, chương trình Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 với chủ đề “Quảng Ninh – Miền di sản” diễn ra vào 20h đến 21h30' ngày 29/4, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 sẽ diễn ra vào 20h (29/4) với chủ đề 'Quảng Ninh – Miền di sản'.

Chương trình Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 sẽ diễn ra vào 20h (29/4) với chủ đề “Quảng Ninh – Miền di sản”.

Xuyên suốt chương trình là 20 bộ sưu tập áo dài của những nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam, được lấy cảm hứng từ cảnh quan, thiên nhiên và văn hoá, con người Quảng Ninh, nhằm thể hiện nội dung bảo vệ vùng biển, giới thiệu các điểm đến về di sản văn hoá, điểm du lịch và các công trình kiến trúc của tỉnh Quảng Ninh. Đặc biệt là bộ sưu tập về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Để thực hiện chương trình Festival Áo dài, đơn vị tổ chức đã dựng sân khấu thực cảnh bên bờ Vịnh Bái Tử Long với sức chứa lên tới 5.000 khán giả cùng sự góp mặt của gần 100 đoàn nghệ thuật, 35 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, hàng trăm nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên…

Với quy mô hoành tráng, kết hợp nghệ thuật trình diễn, nghệ thuật ánh sáng đặc sắc, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại nhiều cảm xúc cho người xem, khắc họa rõ nét di sản áo dài Việt Nam, đồng thời quảng bá hình ảnh đang ngày một phát triển của TP Cẩm Phả.

Chương trình Carnaval Hạ Long và Festival Áo dài 2022 là hai sự kiện nổi bật được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng. Đây sẽ là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động kích cầu du lịch năm 2022 của tỉnh Quảng Ninh. Qua đó, quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Ninh sôi động cũng như tạo động lực, thu hút đông du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Với chuỗi các sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Quảng Ninh sẽ thu hút du khách thập phương đến với tỉnh trong chương trình, chiến dịch kích cầu du lịch nội địa của quốc gia. Đồng thời, cũng truyền đi thông điệp đến với bạn bè, du khách gần xa về hình ảnh, thương hiệu của du lịch Quảng Ninh an toàn, thân thiện, hấp dẫn.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.