| Hotline: 0983.970.780

Tottenham có thể đến Hà Nội vào tháng Năm

Thứ Tư 25/03/2009 , 13:52 (GMT+7)

Tottenham đang lên kế hoạch du đấu châu Á vào mùa hè và dự kiến chỉ thi đấu 2 trận tại Đông Nam Á với ĐT Việt Nam và ĐT Singapore.

Tottenham sẽ mang sang Đông Nam Á thành phần cầu thủ mạnh nhất vừa tham dự Premier League 2008-2009.
Nếu không có thay đổi vào giờ chót, câu lạc bộ Tottenham Hotspur (Anh) sẽ ghé thăm Hà Nội và thi đấu một trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào cuối tháng 5.

Hiện tại, Tottenham đang lên kế hoạch du đấu châu Á vào mùa hè năm nay và họ dự kiến chỉ thi đấu 2 trận tại Đông Nam Á với đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội và đội tuyển Singapore.

Theo kế hoạch, Tottenham sẽ mang sang Đông Nam Á thành phần cầu thủ mạnh nhất vừa tham dự Premier League 2008-2009.

Chi phí chuyến viếng thăm Hà Nội của Tottenham không được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ không cao bằng mức giá của Manchester United hay Liverpool (2 triệu USD).

Bên phía Singapore, nhà môi giới đứng ra tổ chức trận đấu này là The Red Card, công ty tiếp thị thể thao của R. Sasikumar, cựu tuyển thủ Singapore.

Sasikumar cho biết: "Ít nhất 90% là Tottenham sẽ tới Singapore. Về lý thuyết, tức là nếu không có ca chấn thương đáng kể nào, họ sẽ mang tới Singapore đội hình mạnh nhất. Chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức trận đấu này trên một sân vận động có sức chứa ít nhất là 30.000 tới 35.000 chỗ ngồi, và thích hợp nhất có lẽ là sân vận động Quốc gia".

Tottenham có thể sẽ không phải là đội bóng duy nhất từ Premier League viếng thăm Singapore mùa hè năm nay, bởi Liên đoàn bóng đá Singapore đang thương thảo để mời Liverpool  sang đá giao hữu tại Singapore. Cách đây 14 năm, Tottenham đã thi đấu giao hữu với đội tuyển Singapore và họ đã thua chủ nhà trên chấm 11m sau khi thủ hòa 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức.

(Theo TT&VH)

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.