| Hotline: 0983.970.780

Natrumax Star Football với mục tiêu 'Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam'

Chủ Nhật 05/05/2024 , 18:40 (GMT+7)

Trung tâm Natrumax Star Football chuyên đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp đi vào hoạt động sẽ góp phần cải thiện tầm vóc vận động viên Việt Nam.

Các đại biểu cắt băng khai trương và đi vào hoạt động Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Natrumax Star Football.

Các đại biểu cắt băng khai trương và đi vào hoạt động Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Natrumax Star Football.

Ngày 5/5, tại Thủ đô Hà Nội, Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax (Công ty Natrumax) tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Natrumax Star Football, chuyên đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp.

Theo các chuyên gia, bóng đá một trong những bộ môn thể thao giúp trẻ vận động và phát triển thể chất toàn diện. Bóng đá giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện khả năng phối hợp cũng như tăng sức mạnh cơ bắp.

Cùng với đó, bóng đá là môn thể thao đồng đội dạy cho trẻ tầm quan trọng của việc cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung. Luyện tập bóng đá đòi hỏi sự cống hiến, kỷ luật và tập trung.

Tham gia học tập, rèn luyện tại Natrumax Star Football, các em sẽ được học cách tuân theo các quy tắc, tôn trọng huấn luyện viên và đồng đội của mình cũng như nỗ lực không ngừng để cải thiện bản thân.

Chủ tịch HĐQT Natrumax Nguyễn Tất Tùng (trái) và Cựu tuyển thủ Quốc gia Việt Nam Vũ Như Thành, Giám đốc Natrumax Star Football chia sẻ tại lễ ra mắt Trung tâm.

Chủ tịch HĐQT Natrumax Nguyễn Tất Tùng (trái) và Cựu tuyển thủ Quốc gia Việt Nam Vũ Như Thành, Giám đốc Natrumax Star Football chia sẻ tại lễ ra mắt Trung tâm.

Chia sẻ với Báo Nông nghiệp Việt Nam, ông Nguyễn Bá Hà, Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Natrumax cho biết, ngay từ những ngày đầu hoạt động, Natrumax đã định vị sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Sau 6 năm hoạt động, để tiếp tục phát huy sứ mệnh đó, Công ty Natrumax đã thành lập Trung tâm Natrumax Star Football nhằm tập trung đào tạo các cầu thủ nhí, với mục tiêu góp phần giúp nền thể thao, đặc biệt là bóng đá có một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bắt đầu ngay từ chiến lược phát triển thể chất, kỹ thuật, kỹ năng… cho các em.

Trung tâm Natrumax Star Football được kỳ vọng là một môi trường đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp cho các bạn nhỏ.

Trung tâm Natrumax Star Football được kỳ vọng là một môi trường đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp cho các bạn nhỏ.

“Thông qua Natrumax Star Football, chúng tôi kì vọng sẽ có một môi trường đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp cho cộng đồng. Từ đó, chắt lọc, tìm ra được những cầu thủ nhí có tố chất và chất lượng nhất theo từng cấp độ tuổi”, ông Nguyễn Bá Hà chia sẻ.

Cũng theo ông Hà, một trong những ưu điểm của các cầu thủ bóng đá Việt Nam nói chung là sự nhanh nhẹn, khéo léo. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam thường có thể chất, thể hình thua thiệt so với cầu thủ nước ngoài. Chính vì vậy, Trung tâm Natrumax Star Football được thành lập với sứ mệnh khác, đó là “Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam”.

Trung tâm Natrumax Star Football được thành lập để thực hiện sứ mệnh 'Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam'.

Trung tâm Natrumax Star Football được thành lập để thực hiện sứ mệnh “Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam”.

“Để phát triển thể chất, thể hình của một cầu thủ, yếu tố dinh dưỡng quyết định đến 80%, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng tại những giai đoạn "vàng" của các cầu thủ trẻ”, đại diện Công ty Natrumax chia sẻ.

Theo đó, trong giai đoạn này, cần cung cấp đầy đủ cho các em các chất đa lượng như đạm, béo… và các chất vi lượng như vitamin, khoáng chất, đặc biệt là canxi, magie, sắt, đồng, kẽm… qua đó giúp các em phát triển chiều cao, thể trạng.

“Ngoài việc được đào tạo theo lộ trình chuyên nghiệp của các huấn luyện viên, tại Natrumax Star Football, các em cũng sẽ có các chuyên gia đồng hành trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng. Trong các buổi tập tại Trung tâm, các em sẽ được sử dụng các sản phẩm của Natrumax, trong đó có 2 sản phẩm rất quan trọng cho việc phát triển thể chất là thực phẩm bổ sung protein Natrumax và nước ion kiềm Natrumax”, ông Nguyễn Bá Hà cam kết.

Tại Trung tâm Natrumax Star Football, các cầu thủ nhí sẽ được truyền đạt những giá trị cốt lõi khác như nhiệt huyết, kiên trì và sự hỗ trợ lẫn nhau.

Tại Trung tâm Natrumax Star Football, các cầu thủ nhí sẽ được truyền đạt những giá trị cốt lõi khác như nhiệt huyết, kiên trì và sự hỗ trợ lẫn nhau.

Tại Trung tâm Natrumax Star Football, các cầu thủ nhí sẽ không chỉ được đào tạo kỹ thuật mà còn được truyền đạt những giá trị cốt lõi khác như nhiệt huyết, kiên trì và sự hỗ trợ lẫn nhau. Theo đó, bên cạnh việc trau dồi kỹ năng chơi bóng, việc phát triển nhân cách và kỹ năng sống là không thể thiếu để trẻ em trở thành những công dân toàn diện và tự tin.

Do đó, Trung tâm Natrumax Star Football không chỉ dừng lại ở việc trở thành một trung tâm hàng đầu về đào tạo kỹ thuật bóng đá mà còn là môi trường giáo dục kỹ năng sống thông qua bóng đá cho trẻ em hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.