| Hotline: 0983.970.780

Trao 20.000 lá cờ Tổ quốc cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân Thanh Hóa

Thứ Hai 05/06/2023 , 17:01 (GMT+7)

Lá cờ Tổ quốc được nhiều ngư dân trân trọng treo trước mũi tàu, xem như người bạn đồng hành thân thiết trong những chuyến vươn khơi bám biển.

Sáng 5/6, tại TP Sầm Sơn, Báo Người lao động phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc”, đồng thời trao 20.000 lá cờ cho cán bộ, chiến sỹ, nhân dân tỉnh Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng biên tập Báo Người lao động cho biết, "Tự hào cờ Tổ quốc” là chương trình có quy mô và ý nghĩa. Đến nay, sau 4 năm thực hiện, Báo Người lao động đã trao tặng hơn 1,8 triệu lá cờ Tổ quốc cho ngư dân 28 tỉnh, thành phố có biển, trong đó tỉnh Thanh Hóa là địa phương được nhận cờ nhiều nhất từ chương trình này.

Lá cờ Tổ quốc được nhiều ngư dân trân trọng treo trước mũi tàu, xem như người bạn đồng hành thân thiết trong những chuyến vươn khơi bám biển.

Song song với việc trao cờ Tổ quốc, Báo còn tặng ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng nhiều học bổng cho con em ngư dân, con em đồng bào dân tộc thiểu số...

Cờ Tổ quốc cùng ngư dân vươn khơi bám biển. Ảnh: Quốc Toản.

Cờ Tổ quốc cùng ngư dân vươn khơi bám biển. Ảnh: Quốc Toản.

Ông Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa, đánh giá cao ý nghĩa của chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” mà Báo Người lao động đã, đang thực hiện trên cả nước trong suốt 4 năm qua với những con số, kết quả ấn tượng.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa mong muốn những phần quà của Báo sẽ được các đơn vị, các ngư dân và học sinh sử dụng đúng mục đích, phát huy hiệu quả, ý nghĩa của chương trình.

Báo Người lao động đã trao tặng 100 suất quà cho học sinh, trị giá 1 triệu đồng/suất.

Báo Người lao động đã trao tặng 100 suất quà cho học sinh, trị giá 1 triệu đồng/suất.

Trong khuôn khổ chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc", Báo Người lao động đã trao tặng 100 suất quà cho học sinh, trị giá 1 triệu đồng/suất. Trong đó trao 50 suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Sầm Sơn; 50 suất hỗ trợ học sinh là con các cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới và biển đảo trên địa bàn tỉnh.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.