| Hotline: 0983.970.780

Trao 400 phần quà cho người dân khó khăn tỉnh Tây Ninh

Thứ Tư 31/01/2024 , 19:03 (GMT+7)

Ngày 31/1, Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM phối hợp BHXH TP.HCM trao tặng 400 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Ông Trần Dũng Hà, Phó Giám đốc BHXH TP.HCM trao tặng quà cho người dân xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Ảnh: BHXH TP.HCM.

Ông Trần Dũng Hà, Phó Giám đốc BHXH TP.HCM trao tặng quà cho người dân xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Ảnh: BHXH TP.HCM.

Chương trình “Xuân yêu thương” nhằm trao tặng những món quà Tết ý nghĩa đến người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng từ nguồn hỗ trợ của các mạnh thường quân trên địa bàn TP.HCM. 

Theo ông Trần Dũng Hà, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP.HCM, Tết Nguyên đán là thời điểm để mọi người quây quần bên gia đình, chia sẻ những buồn vui trong suốt một năm. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều gia đình có hoàn cảnh neo đơn, thiếu thốn, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là vào dịp Tết đến xuân về.

“Hiểu được điều đó, chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức nhằm chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần và mang đến một cái Tết ấm áp hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn”, Phó Giám đốc BHXH TP.HCM nói.

Tại chương trình, lãnh đạo BHXH TP.HCM cùng chính quyền địa phương đã trao tặng 100 phần quà, 300 phần quà còn lại nhờ chính quyền địa phương tiếp tục gửi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

BHXH TP.HCM tư vấn cho người dân xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh về BHXH tự nguyện.

BHXH TP.HCM tư vấn cho người dân xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh về BHXH tự nguyện.

“Mặc dù những suất quà này không thể bù đắp được hết những khó khăn, nhưng là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các gia đình có thêm niềm vui, niềm tin để đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình”, ông Trần Dũng Hà, Phó Giám đốc BHXH TP.HCM nói và gửi lời cảm ơn đến cấp lãnh đạo, sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể cùng sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp, mạnh thường quân cho chương trình “Xuân yêu thương”.

Ông Trần Dũng Hà mong muốn chương trình sẽ là cầu nối nhằm lan tỏa những tấm lòng nhân ái chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc cho mọi người.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...