| Hotline: 0983.970.780

Trên 300 tỷ đồng đầu tư khu vui chơi phức hợp tại TP Rạch Giá

Thứ Bảy 18/03/2017 , 19:38 (GMT+7)

Sáng 18/3, tại Đảo Phú Gia, thuộc dự án khu II, Khu đô thị lấn biển Phú Cường, (TP Rạch Giá, Kiên Giang), Tập đoàn Phú Cường làm lễ khởi công khu phức hợp dịch vụ, vui chơi, giải trí, với tổng vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng.


Khu phức hợp dịch vụ, vui chơi, giải trí, với tổng vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng chính thức được khởi công tại đảo Phú Gia
 

Đảo Phú Gia có diện tích 30 ha, trong đó quỹ đất xây dựng khu phức hợp này là 40.000 m2, gồm 12 hạng mục chính như: Công viên nước tạo sóng nhân tạo 2.500 m2, vòng quay mặt trời bán kính 32 m, bến du thuyền rộng 150 m, sân đáp trực thăng, quảng trường ngắm biển hơn 6.000 m2, sân tập golf, 2 sân tennis chuẩn quốc gia, 2 sân cầu lông trong nhà, 2 hồ bơi người lớn và trẻ em, nhà giữ trẻ, khu tập Gym công nghệ mới, trò chơi trượt nước và các trò chơi công nghệ mới cảm giác mạnh...

Ngoài ra, Tập đoàn cũng kêu gọi hợp tác đầu tư các dự án tại đây gồm: Trung tâm thương mại 20.000 m2, nhà hàng khách sạn 4 sao, trung tâm tiệc cưới và hội nghị với tổng giá trị trên 500 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Hà Phương, TGĐ Cty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang nhấn mạnh: “Khi hoàn thành, các hạng mục trên sẽ tạo nên một quần thể hoành tráng và hiện đại. Bên cạnh những công trình dịch vụ, công cụ đã hiện hữu, cùng với khu phức hợp dịch vụ, vui chơi, giải trí này này, hứa hẹn khu đô thị Phú Cường sẽ là điểm đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho người dân địa phương và du khách trong và ngoài nước”.

Xem thêm
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tạng

Ngày 19/5, tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ phát động phong trào 'Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - Cho đi là còn mãi'.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.