| Hotline: 0983.970.780

Triệu tập nhóm học sinh đánh hội đồng nam sinh lớp 9 lên làm việc

Thứ Ba 09/08/2022 , 12:00 (GMT+7)

Công an phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh đang triệu tập, làm việc với 6 học sinh và người giám hộ để làm rõ nguyên nhân đánh hội đồng nam sinh lớp 9.

Em N.B.A bị đánh hội đồng vào ngày 5/8. Ảnh cắt từ clip.

Em N.B.A bị đánh hội đồng vào ngày 5/8. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với báo Nông nghiệp Việt Nam, Trung tá Hồ Văn Phương, Trưởng Công an phường Nguyễn Du cho biết, đơn vị đã tiếp nhận tin báo về vụ việc một học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Du bị đánh trước cổng trường Mầm non Doremon.

“Công an phường đã triệu tập và đang làm việc với các học sinh, người giám hộ là bố mẹ các cháu. Tuy nhiên, cũng chưa có thông tin cụ thể. Còn danh tính 6 cháu tham gia đánh thì anh chưa cung cấp được mà phải lãnh đạo Công an thành phố”, Trung tá Phương nói.

Đồng thời xác nhận, cả 6 em tham gia đánh hội đồng nam sinh N.B.A đều đang là học sinh trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Liên quan đến vụ việc này, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du – Lê Ngọc Anh cho biết, hiện nhà trường đã nắm thông tin sự việc. Đối với nhóm người đánh em B.A, trước đây cũng học tại trường nhưng nay đã lên lớp 10.

“Hiện chúng tôi đã giao cho cô chủ nhiệm xác minh, làm rõ sự việc. Nguyên nhân sơ bộ mới nắm được do A. mâu thuẫn trong lúc đi đá bóng với nhóm người có trong clip", Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du cho biết.

Phòng GD&ĐT thành phố Hà Tĩnh cũng đã tiếp nhận thông tin. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra vào dịp nghỉ hè nên Phòng đang xác minh lại từ phía nhà trường để có phương án xử lý.

Công an phường Nguyễn Du đã triệu tập 6 học sinh đánh bạn và người giám hộ lên làm việc. Ảnh cắt từ clip.

Công an phường Nguyễn Du đã triệu tập 6 học sinh đánh bạn và người giám hộ lên làm việc. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh em N.B.A, học sinh lớp 9G, Trường THCS Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh bị một nhóm 6 em học sinh khác bao vây, đánh hội đồng liên tục vào bụng, lưng, đầu...

Vụ việc được xác định xảy ra vào lúc 16h30 ngày 5/8, tuy nhiên về nhà em B.A lo sợ bị nhóm học sinh trả thù nên không dám kể lại sự việc với bố mẹ. Mãi đến chiều 8/8 khi được bạn bè gửi clip, bố mẹ B.A mới biết rõ sự tình nên trình báo cơ quan Công an.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.