| Hotline: 0983.970.780

Trình diễn các giải pháp tích hợp trên cây trồng

Thứ Năm 06/09/2012 , 14:11 (GMT+7)

Ngày hội trình diễn các giải pháp trên cây trồng vừa được Cty Syngenta VN tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Queen Plaza (Q. Tân Bình, TP.HCM)...

Ngày hội trình diễn các giải pháp trên cây trồng vừa được Cty Syngenta VN tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Queen Plaza (Q. Tân Bình, TP.HCM) với mục đích giới thiệu và định hướng những giải pháp mới của Syngenta trên toàn cầu và những mô hình mẫu trên thực tế.

Hơn 400 cán bộ Cty Syngenta VN cùng các nhà khoa học và hàng trăm đại lý bà con nông dân đến tham dự.

Các cán bộ đã giới thiệu tổng quan về những giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay của Syngenta đối với các loại cây trồng. Khách mời cũng được tận mắt chứng kiến các mô hình, những giải pháp cải tiến ưu việt mà Syngenta cung cấp trên cây trồng chủ lực như lúa, ngô, đậu nành, ngũ cốc, rau quả, cải đường, mía, hạt cây lấy dầu, cây cảnh quan... Ngày hội cũng là buổi để toàn thể khách mời đặt câu hỏi và cùng thảo luận về các vấn đề liên quan đến cây trồng cũng như các giải pháp mới cho nền nông nghiệp VN.

Trao đổi với NNVN, ông Shane Emms, Tổng GĐ Syngenta VN cho biết, đầu năm 2011 Tập đoàn Syngenta công bố định hướng phát triển mới trong nông nghiệp qua việc kết hợp phân ngành BVTV, giống cây trồng, lĩnh vực xử lý hạt giống và lĩnh vực cây cảnh quan, vườn, cỏ thảm cũng như phát triển các giải pháp tích hợp dựa trên nền tảng cây trồng toàn cầu.

"Ngày hội trình diễn các giải pháp trên cây trồng tại VN là cơ hội để chúng tôi giới thiệu các giải pháp mà Syngenta đã nghiên cứu thành công và được nông dân áp dụng hiệu quả trên toàn thế giới. Đây là những giải pháp giúp nông dân nâng cao sản lượng cây trồng và thu nhập, hướng tới SXNN bền vững", ông Shane Emms nói.

Syngenta là Cty đa quốc gia chuyên về thuốc nông dược, hạt giống và công nghệ sinh học, có trụ sở chính tại Thụy Sỹ với hơn 26.000 nhân viên ở hơn 90 quốc gia với mong muốn mang tiềm năng cây trồng vào cuộc sống. Syngenta nghiên cứu, cải tiến không ngừng để đưa ra các giải pháp nhằm giúp bà con nông dân gia tăng năng suất cây trồng, bảo vệ môi trường, cải thiện sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xuất khẩu lô thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo

BẮC NINH Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, thuộc Hùng Nhơn Group vừa tổ chức Lễ xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo.

Tăng diện tích giống cực ngắn ngày cho vụ hè thu

Cục Trồng trọt khuyến cáo các địa phương phía Bắc tăng diện tích giống cực ngắn ngày cho vụ hè thu trước bối cảnh nắng nóng gay gắt của năm 2024.

Năng suất sắn tăng 30 - 50% nhờ tưới tiết kiệm

Tại Tây Ninh, áp dụng tưới tiết kiệm đã giúp cây sắn tăng năng suất từ 30 - 50% (đạt 40 - 50 tấn/ha), giảm 40% lượng nước tưới so với tưới tràn.