| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Biệt dược đen tập 1 trên VTV3 hôm nay 4/9

Thứ Hai 04/09/2023 , 15:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 4/9/2023.

Review phim

Trong tập 1 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Tuấn là một cảnh sát hình sự. Chuyển công tác về Đội 2, Tuấn nhận chức Đội phó. Vừa nhận nhiệm vụ mới, Tuấn đã gặp phải một vụ án khó. Đội trưởng Tuyển thông tin đối tượng lần này nằm trong diện nghi can của vụ cướp tài sản mà Đội 2 đang thụ lý.

Vừa chuyển công tác, Tuấn đã phải nhận một vụ án khó. Ảnh chụp màn hình

Vừa chuyển công tác, Tuấn đã phải nhận một vụ án khó. Ảnh chụp màn hình

Tuấn biết khá rõ về đối tượng này - 1 tiền án, 2 tiền sự, rất liều lĩnh và nguy hiểm. Tuyển giao cho Tuấn phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động triển khai phương án để tiếp cận đối tượng và giải cứu con tin đang bị giam giữ.

Điều trở ngại là đối tượng chỉ đồng ý thả người nếu vợ trở về nhà nhưng người vợ lại không hề muốn gặp lại tên chồng ngáo đã một lần nào nữa.

Ở phân đoạn khác của phim Biệt dược đen tập 1, Dương đã tới gặp vợ của đối tượng để chị ta về gặp chồng.

Dương phân tích: "Nếu chị không về, anh ta sẽ làm liều, không những nguy hiểm tới tính mạng của người khác mà còn khiến anh ta gặp trọng tội". Tuy nhiên, người vợ này vẫn mặc kệ, nói đó là việc của công an, chị ta không quan tâm.

Dương mạo hiểm cho người đóng giả để tiếp cận tội phạm. Ảnh chụp màn hình

Dương mạo hiểm cho người đóng giả để tiếp cận tội phạm. Ảnh chụp màn hình

Không thể thuyết phục được vợ của đối tượng, Dương mạo hiểm dùng kế cho người đóng giả chị này để có thể tiếp cận tên tội phạm và giải cứu con tin.

Tuấn và các đồng đội có tóm gọn tên tội phạm nguy hiểm này? Dương có gặp nguy hiểm khi tiếp cận đối tượng?

Cũng trong tập 1, Cityboy là một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng do Vương làm thủ lĩnh. Vương cũng là con nhà giàu, bố mẹ làm ăn ở nước ngoài ít về nên thiếu sự quản lý của gia đình. Vương điều hành Cityboy từ lúc còn học cấp 3, có mối quan hệ tốt với nhiều công tử nhà giàu.

Tiến tức giận, chĩa gậy thẳng mặt Vương. Ảnh chụp màn hình

Tiến tức giận, chĩa gậy thẳng mặt Vương. Ảnh chụp màn hình

Vương cùng nhóm của mình ngày ngày ăn chơi thác loạn, tối đến lại đến quán bar. Trong một lần ăn chơi ở quán bar, cũng là lúc trong người có hơi men, Vương đôi co, lời qua tiếng lại với một thành viên trong nhóm tên Tiến. Tiến trong lúc tức giận cầm một cây gậy chĩa thẳng mặt Vương.

Vương thách Tiến dám đánh mình trước sự chứng kiến của các thành viên khác. Tiến không nể gì Vương nên cũng "sôi máu" cầm gậy phang thẳng mặt Vương.

Vương có thiệt mạng sau cuộc ẩu đả này? Công an có sớm tìm ra hung thủ? Cityboy mất đi thủ lĩnh cũng sẽ nội bộ lục đục?

Trailer phim Biệt dược đen tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 1 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 4/9/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Biệt dược đen tập 1

Tập 1 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 4/9/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen tập 1 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 4/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 36 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.