| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Món quà của cha tập cuối trên VTV3 hôm nay 30/8

Thứ Tư 30/08/2023 , 17:55 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập cuối (tập 21) sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 30/8/2023.

Review phim tập cuối

Trong tập 21 (tập cuối) preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, mấy hôm không gặp Phúc, Thảo bắt đầu tương tư. Cô hát mà như người mất hồn. Trước khi đi ngủ, Thảo cũng nhớ Phúc, nhớ những khoảnh khắc của hai đứa trong thời gian qua.

Sau mấy ngày lặn mất tăm, đột nhiên Phúc gọi điện cho Thảo giải thích mẹ anh gọi về có việc gấp, anh không kịp báo cho Thảo. "Công việc của anh ổn không? Bao giờ anh lên ạ?" - Thảo vừa hỏi, Phúc đã tranh thủ thả thính lại - "Em nhớ anh à?".

Thảo vui ra mặt khi lại được Phúc thả thính

Thảo vui ra mặt khi lại được Phúc thả thính

Thảo giải thích cô hỏi Phúc bao giờ lên là chỉ muốn anh nghe lại ca khúc, bởi vì cô chắc chắn lần này tốt hơn nhiều. Phúc cho biết khoảng 1 tuần nữa anh mới lên được.

Như mọi khi, anh chàng thiếu gia luôn dành những lời thể hiện tình cảm đầy ngọt ngào cho Thảo. Qua điện thoại mà Phúc đoán được Thảo chuẩn bị đi đâu đó là nhờ "thần giao cách cảm".

"Khi quan tâm một ai đó thật lòng, chắc chắn sẽ cảm nhận được" - Phúc lại khiến Thảo mừng thầm.

Ở phân đoạn khác của phim Món quà của cha tập 21 (tập cuối), Ninh thấy Hiếu lên Hà Nội là vội vã phải xin bà cho lên đó học nghề ngay. Thảo hỏi Ninh lên đây là để học hay để làm bảo mẫu của Hiếu, Ninh thú nhận "một công đôi việc".

Không chỉ trước mặt Hiếu mà trước tất cả mọi người, Ninh không bao giờ ngại ngần thể hiện sự quan tâm, theo đuổi của mình dành cho Hiếu.

Cô thậm chí còn tự tuyên bố với chị Thảo rằng mình với Hiếu sắp cưới, rồi nhận Thảo là chị chồng. Tuy nhiên, Hiếu chưa từng thổ lộ tình cảm với Ninh.

Ninh vẫn hàng ngày nấu ăn và mang đến cho Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Ninh vẫn hàng ngày nấu ăn và mang đến cho Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Ninh hàng ngày kỳ công nấu ăn mang đến tận chỗ nghỉ trưa của Hiếu. Vậy mà, cả 2-3 buổi trưa khi Hiếu đang ăn, Ninh đều bắt gặp một cô gái đến gọi xe. Hiếu lại bỏ dở bữa ăn, vội vã phục vụ khách.

Lần này, Ninh không chịu ngồi im, cô đến hỏi thẳng cô gái kia: "Sao giờ nào chị không đi cứ chọn đúng giờ này đi. Trời đánh tránh miếng ăn!". Ninh không muốn nữ khách hàng này làm ảnh hưởng giờ ăn uống, nghỉ trưa của Hiếu.

"Người yêu của anh à?" - cô gái hỏi Hiếu. Liệu trước mặt cả Ninh và nữ khách hàng, Hiếu có nhận Ninh là người yêu?

Cũng trong tập 21 (tập cuối), Yến - cô bạn cùng lớp thanh nhạc luôn ghen tị, kèn cựa Thảo - nay bị bạn trai bạo hành. Anh ta túm tóc, lôi Yến ra tận hành lang.

Thảo vô tình bắt gặp Yến bị bạn trai bạo hành. Ảnh chụp màn hình

Thảo vô tình bắt gặp Yến bị bạn trai bạo hành. Ảnh chụp màn hình

Thảo vừa bước ra khỏi nhà, thấy vậy liền chạy tới can ngăn. Chưa kịp làm gì, Thảo đã bị anh ta đẩy ngã và chỉ thẳng mặt: "Việc nhà mày à?".

Ở cuối trailer phim, lên Hà Nội và nhìn thấy con trai cả bươn chải vất vả để kiếm tiền trả nợ, ông Nhân không đành lòng.

Về nhà, ông quyết định gọi người môi giới đến định giá thì được khoảng 2 tỷ. Sau khi suy nghĩ kỹ, ông quyết định gọi cả 3 con về để ký vào giấy bán đất.

Ông Nhân quyết định bán nhà. Ảnh chụp màn hình

Ông Nhân quyết định bán nhà. Ảnh chụp màn hình

Cả 3 anh em Nghĩa đều rất bất ngờ với quyết định này của bố, thi nhau hỏi bố lý do. Ông Nhân cho biết ngôi nhà này do một tay ông gây dựng nên, ông đã suy nghĩ rất kỹ mới đưa ra quyết định này.

Nghĩa biết bố bán đất là vì món nợ của mình nên nói cho bố yên tâm: "Hai vợ chồng con đã có phương án trả nợ rồi. Bố không cần phải bán nhà nữa đâu". Ông Nhân biết thừa con trai không còn phương án nào ngoài bán nhà chung cư đang ở, ông lo con cái, cháu nội mình sẽ không có chỗ ở.

Nghĩa cho biết, vợ chồng anh sẽ không bán nhà, mà chỉ thế chấp để vay tiền ngân hàng. Hai vợ chồng vẫn đi làm có lương trả tiền lãi, tiền gốc hàng tháng. Ông Nhân vẫn lo vì toàn bộ tiền kiếm được hai vợ chồng Nghĩa sẽ phải dồn cho việc trả nợ, còn tiền điện, tiền nước, tiền ăn, tiền học... "Anh định bán sức khỏe đến bao giờ nữa?" - ông Nhân nói.

Bên cạnh đó, ông cũng biết ở thời điểm hiện tại Thảo và Hiếu không thể giúp gì cho vợ chồng Nghĩa.

Liệu có cách nào để ông Nhân không phải bán đất?

Trailer phim Món quà của cha tập cuối (tập 21) sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 21 (tập cuối) sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 30/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 21

Tập cuối của bộ phim truyền hình này (tập 21) sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 30/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập cuối

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập cuối (tập 21) phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 30/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này kéo dài 21 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.