| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Món quà của cha tập 20 trên VTV3 hôm nay 29/8

Thứ Ba 29/08/2023 , 20:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 29/8/2023.

Review phim

Trong tập 20 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, vì chuyện Nghĩa - con trai cả đang nợ nần 3 tỷ đồng, ông Nhân rất nặng lòng. Trước ông Nhân chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bán nhà, nhưng giờ thì khác. Ông Nhân tâm sự với bà Thản muốn bán nhà để trang trải nợ nần cho con. 

Bà Thản khuyên ông Nhân không nên bán nhà. Ảnh chụp màn hình

Bà Thản khuyên ông Nhân không nên bán nhà. Ảnh chụp màn hình

Bà Thản nói nhà bán giờ chưa được giá, rồi có bán được thì khoản tiền đó cũng không trả hết cho Nghĩa. Ông Nhân nghĩ đến giá nhà cũng tiếc, nhưng nghĩ đỡ được con phần nào thì cũng tốt.

Bà Thản thấy vô lý, vì Nghĩa giờ vẫn có nhà cửa đàng hoàng, muốn trả nợ thì Nghĩa cứ bán nhà của mình đi, sao phải để bố bán nhà dưới quê.

Nhưng vì là người bố luôn hi sinh, hết lòng vì con nên ông Nhân không nỡ nhìn con trai cứ suốt ngày nai lưng ở công trường, chịu nắng mưa khổ sở như bây giờ. 

Ở phân đoạn khác của phim Món quà của cha tập 20, từ trước đến nay, bà Thủy có ác cảm với con rể. Bà cho rằng Nghĩa không môn đăng hộ đối với gia đình mình. Rồi chuyện Quyên có bầu trước, buộc phải cưới cũng khiến bà Thủy không hài lòng.

Trong cuộc sống, bà Thủy thường xuyên can thiệp vào chuyện vợ chồng của Nghĩa - Quyên, rồi thấy Nghĩa làm gì bà Thủy cũng không hài lòng.

Trong lần trò chuyện này, bà Thủy trải lòng với con rể, nói là mình đã sai trong nhiều thứ. Bà Thủy còn muốn về quê xin lỗi ông thông gia. 

Sự thay đổi của bà Thủy khiến Nghĩa không khỏi ngạc nhiên. Ảnh chụp màn hình

Sự thay đổi của bà Thủy khiến Nghĩa không khỏi ngạc nhiên. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa xua tay bảo không có gì đâu nhưng bà Thuỷ nhất quyết là mình cần phải xin lỗi. Rồi bà nói chính bà là người đẩy Nghĩa đến việc phải nợ nần.

Bà Thuỷ suốt ngày so sánh con rể với người khác khiến con phải chạy theo kiếm tiền bằng được, rồi mới sinh ra chuyện nợ nần như vậy.

Lý do gì đã khiến bà Thuỷ thay đổi như vậy? 

Cũng trong tập 20, từ ngày Ninh lên ở cùng với Thảo, Hiếu cũng hay qua lại hơn. Hiếu và Ninh cũng đã có tình cảm với nhau, nhưng vì hoàn cảnh của hai đứa chưa cho phép tính đến chuyện đó nên đành gác lại một bên. Hiếu sau khi nhận công việc tại công ty taxi thì quyết tâm tu chí làm ăn kiếm tiền. 

Ninh loe la toáng khi Hiếu thấy mình đang tắm. Ảnh chụp màn hình

Ninh loe la toáng khi Hiếu thấy mình đang tắm. Ảnh chụp màn hình

Một lần, Hiếu đang ở ngoài mà Ninh không biết. Ninh đang tắm thì không có khăn tắm. Cô nàng vô tư mở cửa ra định nhờ chị Thảo lấy thì gặp ngay Hiếu đang ở trước cửa.

Lúc này, Hiếu có khách gọi nên vội vàng ra cửa đi giày. Ninh loe hét toáng lên khi thấy Hiếu.

Cô nàng hỏi đi hỏi lại là Hiếu đã thấy cái gì chưa. Hiếu bảo chưa, chẳng thấy gì ngoài mặt của Ninh. Ninh còn tinh nghịch bảo đằng nào sau này Hiếu cũng được nhìn thấy hết. 

Ở cuối trailer phim, từ ngày còn bé, Ninh đã ở cùng với bà. Bố mẹ Ninh vào Nam đi làm xa, nhưng thực chất là đi trốn nợ.

Sống trong sự chăm sóc và quan tâm của bà từ bé, nên Ninh coi bà như chính ba mẹ của mình. Ngày lên thành phố, người Ninh nhớ nhất là bà. 

Ninh xin vào ngủ cùng chị Thảo. Ảnh chụp màn hình

Ninh xin vào ngủ cùng chị Thảo. Ảnh chụp màn hình

Ninh tâm sự với Thảo, ngỏ ý sang muốn ngủ cùng Thảo vì bình thường ở quê, tối nào cô cũng phải ôm bà mới ngủ được. Thảo bảo ngày trước mình mới lên thành phố học cũng nhớ bố lắm.

Nghe Thảo kể về bố, Ninh vô cùng ngưỡng mộ. Ninh cũng ước ao có một người bố giống như ông Nhân.

Ninh kể bố mình đang bắt mình phải vào Nam, thực chất là bắt con gái vào đó làm việc để trả nợ. Dù có tuổi thơ không trọn vẹn nhưng Ninh lúc nào cũng sống rất lạc quan và yêu đời. 

Trailer phim Món quà của cha tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 20 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 29/8/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 20

Tập 20 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/8/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 20

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 20 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Barcelona để thua sốc sau chuỗi trận toàn thắng

Barcelona không ngờ chuyến làm khách trên sân Osasuna tại vòng 8 của La Liga 2024/2025 lại là cơn ác mộng.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.