| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Biệt dược đen tập 2 trên VTV3 hôm nay 5/9

Thứ Ba 05/09/2023 , 14:11 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 5/9/2023.

Review phim

Trong tập 2 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi nhận được tin báo án về cái chết bí ẩn của Vương - thủ lĩnh Cityboy, Dương và Tuấn đã đến hiện trường, là quán bar nơi phát hiện ra xác của Vương.

Sau khi xem xét hiện trường, Tuấn nhận định ở những tụ điểm ăn chơi như thế này thường có một lối đi riêng và được kiểm soát, chỉ có những khách quen mới biết. 

Tuấn đến kiểm tra thi thể nạn nhân. Ảnh chụp màn hình

Tuấn đến kiểm tra thi thể nạn nhân. Ảnh chụp màn hình

Tuấn thì nói phải là người hợp pháp, mà người hợp pháp chính là người có trong nhóm bao cả quán bar vào đêm xảy ra sự việc.

Dương nhanh chóng sàng lọc đối tượng. Thời gian tử vong được xác định là từ 23h30 đêm hôm trước đến 1h sáng. Trước khi chết thì nạn nhân có quan hệ tình dục và sử dụng ma túy.

Còn Tuấn sau khi xem thi thể của Vương thì thấy vẻ mặt này rất quen, biểu cảm giống với một nạn nhân trước đó anh từng thấy.

Ở phân đoạn khác của phim Biệt dược đen tập 2, những đối tượng lên quan đến vụ án sát hại Vương đã được công an gọi đến để thấm vấn.

Người đầu tiên là chủ quán bar, nơi xảy ra vụ sát hại Vương. Người này cho lời khai là quán bar của anh cấm khách sử dụng ma túy nên mới tồn tại cho đến bây giờ. Đây là sự việc lần đầu tiên xảy ra trong quán. 

Chủ quan bar cho biết anh cấm khách sử dụng ma túy. Ảnh chụp màn hình

Chủ quan bar cho biết anh cấm khách sử dụng ma túy. Ảnh chụp màn hình

Người thông báo sự việc được chủ quán cho biết là Điều - nhân viên pha chế đồ uống trong quán bar. Còn Bình - nhân viên trực tiếp phục vụ khách VIP mới là người phát hiện ra xác của Vương.

Ông chủ quán bar cũng thắc mắc là không hiểu sao Bình lại là người vào dọn dẹp phòng VIP.

Nhân viên pha chế đồ uống của quán bar cũng được gọi đến thẩm vấn. Ảnh chụp màn hình

Nhân viên pha chế đồ uống của quán bar cũng được gọi đến thẩm vấn. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, Điều cũng được gọi đến để thẩm vấn. Khi được công an hỏi về Bình, Điều nói ít tiếp xúc nên không rõ.

Tuyển hỏi Điều về chi tiết mất điện ở quán bar thì Điều cũng khá bất ngờ khi công an biết. Bình cũng chính là người phụ trách phần điện đóm.

Tuyển cũng hỏi Điều là khi nạn nhân còn sống thì trong quán bar xảy ra chuyện gì, Điều nói là có đứa đến gây rối. 

Cũng trong tập 2, Tuyết và Tiến bỏ đi sau khi Vương bị phát hiện đã chết ở quán bar. Khi Tiến gọi điện hỏi han, nghe ngóng tình hình thì Tuyết ngồi tỏ ra hoảng loạn và mất bình tĩnh. 

Tuyết vẫn còn hoảng loạn sau cái chết của Vương. Ảnh chụp màn hình

Tuyết vẫn còn hoảng loạn sau cái chết của Vương. Ảnh chụp màn hình

Tiến hỏi Tuyết là sau khi anh đến làm loạn ở quán bar, Vương có làm gì cô không thì Tuyết nói Vương có đánh mình. Trên gương mặt cô cũng có những vết thương tích do Vương đánh.

Ngoài ra, chi tiết về mối quan hệ giữa Vương và Tuyết cũng được hé lộ. Có vẻ như chính Vương là người bảo Tuyết tiếp cận Tiến và trở thành bạn gái của Tiến.

Vương tặng thưởng hậu hĩnh cho Tuyết vì đã tiếp tục được Tiến. Ảnh chụp màn hình

Vương tặng thưởng hậu hĩnh cho Tuyết vì đã tiếp tục được Tiến. Ảnh chụp màn hình

Sau khi nhìn những bức ảnh tình cảm giữa Tuyết và Tiến, Vương còn thưởng hậu hĩnh cho Tuyết. Chuyện này Tiến không hề hay biết và thậm chí cũng không biết Vương là ai.

Tại sao Vương lại làm vậy? Tuyết - Tiến có phải là hung thủ giết Vương?

Trailer phim Biệt dược đen tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 5/9/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Biệt dược đen tập 2

Tập 2 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/9/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen tập 2 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/mon-qua-cua-cha-1059.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 36 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Biệt dược đen

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Barcelona được dự báo sẽ vô địch La Liga

Dù La Liga 2024/2025 mới đi được 1/3 chặng đường nhưng sau chiến thắng tại trận siêu kinh điển thì Barcelona được dự báo nhiều khả năng vô địch.

Đương kim vô địch Thép xanh Nam Định thua đậm Công an Hà Nội

Các chân sút của Công an Hà Nội (CAHN) khiến đội đương kim vô địch V.League là Thép xanh Nam Định nhận tới 3 bàn thua trắng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất