| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2020

Trực tiếp bóng đá Malaysia vs Lào tại AFF Cup hôm nay 9/12

Thứ Năm 09/12/2021 , 15:46 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Malaysia vs Lào tại giải AFF Cup 2020 vào lúc 16h30 hôm nay 9/12/2021 trên kênh VTV5 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2020 giữa Malaysia vs Lào hôm nay 9/12/2021

Nhận định bóng đá Malaysia vs Lào hôm nay 9/12

Theo thống kê phong độ Malaysia với Lào cho thấy, đoàn quân của huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đang không có được phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, khi mà Malaysia chỉ giành được 2 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên, trong trận đấu khai màn của Malaysia tại AFF Cup 2020, các học trò của huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đã một chiến thắng trước đối thủ Campuchia.

Trong khi đó, đoàn quân của huấn luyện viên Sundram Moorthy đang thi đấu khá thất vọng trong thời gian gần đây, khi mà Lào đã không giành được chiến thắng nào trong 4 trận đấu gần nhất. Không được đánh giá cao trong lần chạm trán tới trước đối thủ, đây chắc chắn sẽ là một thử thách không hề dễ dàng đối với thầy trò huấn luyện viên Sundram Moorthy.

Malaysia đang đứng đầu tại bảng B với 3 điểm sau lượt trận đầu tiên, bằng điểm với đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên, xếp trên nhờ hiệu số phụ. Trong khi, đội tuyển Lào đang tạm thời xếp cuối bảng, khi chưa giành được điểm số nào. Do vậy, đội tuyển Malaysia đang quyết tâm giành thêm một chiến thắng.

Đối đầu với đối thủ Lào trong trận đấu này, đoàn quân của huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đang có được sự tự tin, khi mà Malaysia được các chuyên gia đánh giá cao hơn đối thủ. Thêm vào đó, Malaysia cũng đang có được thành tích đối đầu tốt hơn, khi mà trong 5 lần chạm trán trước đó với đối thủ Lào, Malaysia đều đã giành được chiến thắng.

Đội hình dự kiến Malaysia vs Lào

- Malaysia: Fahmi, Zafuan, Zakaria, Ghazali, Dominic Tan, Bakhtiar, Mahinan, Pallraj, Abdullah, Ahmad, De Paula.

- Lào: Thilavong, Siphongphan, Phetsivilay, Pomsavanh, Keophouvong, Mitsada Saitaifah, Khochalern, Vongchiengkham, Bounkong, Khounthoumphone, Ketkeophomphone.

Dự đoán kết quả bóng đá Malaysia vs Lào

Malaysia vs Lào với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Malaysia vs Lào

Trận bóng đá Malaysia vs Lào tại AFF Cup 2020 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 16h30 ngày 9/12/2021 trên kênh VTV5 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Malaysia vs Lào

Để xem trực tiếp trận bóng đá Malaysia vs Lào tại AFF Cup 2020 trên kênh VTV5, VTV6 vào lúc 16h30 hôm nay 9/12/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV5

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá trên Youtube:

- Next Sports: https://www.youtube.com/watch?v=jgEgNZMgBLo

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất