| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 55 trên VTV1 hôm nay 3/10

Thứ Hai 03/10/2022 , 16:59 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 55 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 3/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 55: Công ty bố vợ tương lai của Vũ có nhiều 'vấn đề'.Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 55: Công ty bố vợ tương lai của Vũ có nhiều "vấn đề".Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 55

Trong phim Đấu trí tập 55 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 3/10, Trinh sát Hào báo cáo với Vũ về những bất thường trên lô đất 37ha ven đường Hòa Đông 2 mà công ty dượng Lam đang là chủ sở hữu.

"Có một mảnh đất 37 ha nằm ngay tuyến đường Hòa Đông 2 đúng với những tiêu chí mà sếp đưa ra. Hiện đã làm thủ tục thu hồi đất. Mảnh đất này trước đây được mua với giá rất rẻ. Nhưng sau khi tuyến đường Hòa Đông 2 được khởi công thì giá đất đã tăng gấp trăm lần. Chính vì vậy đã nảy sinh một số vấn đề với người dân địa phương về việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Thế nhưng mâu thuẫn này đã được chủ đầu tư giải quyết chóng vánh. Mảnh đất cũng lập rào chắn kỹ lưỡng", Hào nói.

Vũ cũng nhớ lại Lam từng nói với anh về khu đất Đông An nhắm đến là dự án bỏ đi của công ty Hùng Đơn từng xin cấp phép. Đông được cho là qua mặt dượng Lam để thúc đẩy dự án này.

Cũng trong phim Đấu trí tập 55 trailer, bố ông Đức là một hiệu trưởng về hưu, sống rất giản dị, liêm khiết, được lòng bà con lối xóm.

Ông từng hiến đất làm đường vì mục đích chung. Tuy nhiên, con trai của ông lại là một người đầy mưu mô, thủ đoạn.

Khi thấy của nải của con nhiều, bố ông Đức liền hỏi thẳng: "Anh giàu lắm có phải không?"

"Vợ chồng con cũng có đủ tiền để lo cho cháu Thái, kể cả trường hợp về sau nó có thất bại. Vợ chồng con có tiền để dành cho 5 - 10 năm nữa. Với lại, chúng con cũng có vài khoản đầu tư sinh lời ạ", ông Đức tươi cười đáp lại.

"Của đề dành đấy nhỉ! Nhưng mà tiền hợp pháp đấy chứ?", bố ông Đức hỏi lại.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 55 preview, dự án Hòa Đông 1 đã mang lại lợi nhuận cho nhiều người.

Đại tá Giang nghi ngờ nhóm người này là một hội nên quyết định thẩm vấn Khải. Đặc biệt, hiện tại dự án Hòa Đông 2 cũng đang được triển khai và công an đang vào cuộc điều tra.

Các nhà đầu tư từng mua đất của dân ở dự án Hòa Đông 1 với giá 1 bát phở nhưng bán lại giá 1 cây vàng dường như biết trước được tình hình và tất cả đều nằm trong một kế hoạch lớn.

"Tôi nghe nói anh kiếm được rất khá nhờ dự án ven đường Hòa Đông 1 nữa. Cũng đón đầu quy hoạch, cũng mạo hiểm tất tay?", Đại tá Giang hỏi.

"Mỗi người có một phong cách kinh doanh. Với tôi không ngại thua, thua thì làm lại", Khải mạnh mồm đáp.

Lúc này, Đại tá Giang mới bóc trần sự thật về tình hình tài chính thực chất của Khải lúc đó.

"Tiền đâu để thua?", Đại tá Giang hỏi.

Khi Khải nói vay mượn thêm từ bạn bè thì Đại tá Giang ngắt lời: "Vào thời điểm anh đầu tư vào tuyến đường Hòa Đông 1, anh đã vung tiền khắp 4 phương 8 hướng. Một phần lớn anh đầu tư dự án năng lượng bên Lào nhưng gần như mất trắng. Do sai lầm trong việc tìm hiểu thông tin. Và dự án sinh phẩm KT lúc đó chưa ra đời. Giới doanh nghiệp lúc đó rất ngao ngán anh. Không ai mạo hiểm cho anh vay để đầu tư cả. Với anh lúc đó 1- 2 tỷ cũng rất quý, sức đâu mà chơi".

Biết mình không thể nói dối, Khải quay mặt đi. Liệu ai là người đứng sau Khải, đổ tiền cho anh làm ăn?

Phim Đấu trí tập 55 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 3/10/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 55

Đấu trí tập 55 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 3/10/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 55

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 55 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 3/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất