| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 12 trên VTV1 hôm nay 15/8

Thứ Ba 15/08/2023 , 15:58 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Làng trong phố tập 12

Trong tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 15/8, Hùng đã hứa với vợ chồng Hoài sẽ làm rõ vụ quản đốc Ngọc suýt cưỡng bức Hoài. Chờ giám đốc đi công tác về, Hùng và Ngọc đều có mặt ở phòng giám đốc.

Ngọc "mồm năm miệng mười" tố với giám đốc rằng Hùng thiên vị cá nhân, phân việc không công bằng.

Ngọc chối đẩy việc làm của mình. Ảnh chụp màn hình

Ngọc chối đẩy việc làm của mình. Ảnh chụp màn hình

"Em cũng đã có góp ý nhưng cậu ấy không nghe. Cực chẳng đã em mới phải làm thế" - Ngọc giải thích về việc anh là quản đốc mà xen vào chỉ đạo phân công công việc trong tổ của Hùng.

Cây ngay không sợ chết đứng, Hùng bảo Ngọc nói rõ ai là người bức xúc, ai là người phản ánh và ai là người Hùng có cảm tình, Ngọc cứ gọi hết lên đây để đối chất. Hùng không ngại.

Hùng nói với giám đốc, nếu như anh có vấn đề trong công tác quản lý thì anh sẵn sàng xin nghỉ việc, nhưng ngược lại, Hùng cần làm rõ. Hùng chưa kịp nói hết hết câu cần làm rõ việc Ngọc thường xuyên gạ tình hay cưỡng bức công nhân thì Hoài lại gõ cửa phòng giám đốc, khiến câu nói của Hùng bị cắt ngang.

Hoài bước vào, vị giám đốc đề nghị Ngọc ra ngoài để trao đổi riêng với Hùng và Hoài.

Liệu giám đốc có phân xử công bằng chuyện này?

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 12, Nhung làm bồ nhí nhưng lại muốn quản đại gia bao nuôi mình. Cô nhờ cô bạn thân chở đến nhà Sơn để kiểm tra xem có đúng anh đi công tác không.

Cô bạn thân khen Nhung biết chọn người. Ảnh chụp màn hình

Cô bạn thân khen Nhung biết chọn người. Ảnh chụp màn hình

Đến nơi, bạn của Nhung đứng từ xa trầm trồ nhìn cơ ngơi của bồ Nhung: "Chưa cần gặp anh người yêu mày, chỉ cần nhìn nhà thôi là trái tim tao đã tan chảy rồi". Cô tấm tắc khen Nhung chọn chuẩn thật. Cô có nằm mơ cũng không có ngày bước chân được vào ngôi nhà như thế này.

Nhung vừa gọi điện thì vị đại gia cùng vợ con cũng bước ra. Ảnh chụp màn hình

Nhung vừa gọi điện thì vị đại gia cùng vợ con cũng bước ra. Ảnh chụp màn hình

Nhung gọi điện cho Sơn đúng lúc anh và vợ con chuẩn bị lên xe đi du lịch. Sơn lén ra nghe điện thoại của Nhung, cũng vừa nhìn thấy Nhung đang đứng gần nhà mình.

Có vẻ như Sơn nói dối Nhung đã ly hôn nên vừa nhìn thấy Nhung, anh ta mới hốt hoảng như vậy.

Sơn sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Nhung sau khi tận mắt nhìn gia đình hạnh phúc của Sơn thì có từ bỏ mối quan hệ này như lời khuyên của anh trai cô bao lâu nay?

Cũng trong preview phim, Hùng vẫn không bỏ cuộc việc thuyết phục, bảo ban em sống tử tế. Tuy nhiên, Nhung lại có suy nghĩ khá tiêu cực.

Cô nhắc lại quá khứ, mọi người nhìn hai anh em thương hại nhưng không ai cưu mang. Hai anh em vẫn phải đi tiếp, vẫn phải sống nhưng không sống nổi.

Hùng muốn em gái đói cho sạch, rách cho thơm, sai thì sửa. Anh tha thiết xin em gái đừng đi lại với đại gia đã có vợ con nữa.

Nhung thách thức Hùng. Ảnh chụp màn hình

Nhung thách thức Hùng. Ảnh chụp màn hình

"Nếu em không làm theo thì sao?" - Nhung thách thức anh trai. Hùng bình tĩnh khuyên em đừng tự huỷ hoại bản thân mình và phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Hùng dỗ dành em gái về ở với mình, tiếp tục đi học. Anh không có nhiều nhưng đủ để lo cho em gái tốt nghiệp đại học, kiếm được công việc ổn định. "Nghèo nhưng phải ngẩng cao đầu, sống cho đàng hoàng" - Hùng nói nhưng Nhung biết anh đang muốn mình không đi theo vết xe đổ của mẹ.

Dường như trong quá khứ mẹ của Hùng và Nhung đã làm kẻ thứ ba và bị xúc phạm, hành hạ. Nhung đổ lỗi cho vì bố nghèo, nhu nhược, hèn thì mẹ mới như vậy. "Nghèo hèn mới là nhục. Em không chấp nhận!" - Nhung một mực cãi lời anh trai.

Liệu Hùng có đủ bình tĩnh để nói chuyện tiếp với em?

Trailer phim Làng trong phố tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 15/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 12

tập 12 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 15/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 12 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 15/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Làng trong phố

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.