| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 13 trên VTV1 hôm nay 16/8

Thứ Tư 16/08/2023 , 14:55 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Làng trong phố tập 13

Trong tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 16/8, Nhung - em gái của Hùng quyết định bỏ học để đi cặp kè với một người đàn ông đã có gia đình.

Nhung được chu cấp đủ thử, được sống ở một khu chung cư cao cấp. Mặc cho Hùng nhiều lần khuyên can, Nhung vẫn kiên quyết sống theo cách của mình, không từ bỏ người đàn ông giàu có kia.

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, vợ của người đàn ông Nhung đang cặp kè đã bắt đầu nghi ngờ chồng có bồ

Người tình của Nhung yêu cầu cô không chủ động gọi cho anh ta. Ảnh chụp màn hình

Người tình của Nhung yêu cầu cô không chủ động gọi cho anh ta. Ảnh chụp màn hình

Người tình của Nhung dặn cô đừng chủ động gọi điện, khi nào cần thì anh ta sẽ nhắn cho Nhung. Nhung tất nhiên không chấp nhận chuyện này và tỏ thái độ giận dỗi.

Không để cho người tình của mình ra về, Nhung chất vấn: "Em đã cho anh tất cả, đổi lại là gì ngoài số tiền anh đưa mỗi tháng và căn nhà đi thuê này?".

Gã đàn ông giàu có cũng hỏi ngược Nhung việc này cả hai đã thỏa thuận từ trước, hắn còn có gia đình và công việc nên không thể suốt ngày kè kè bên Nhung.

Nhung nói thẳng mong muốn của cô lúc này: "Em cần danh phận".

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 13, Hùng ở cùng xóm trọ với hai vợ chồng Hoài - Hiếu. Hùng vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng bản chất thì không hề xấu. Cộng thêm diện mạo ưa nhìn, Hùng cũng được không ít phụ nữ trong xóm trọ để ý.

Xuân hớn hở khi thấy Hùng. Ảnh chụp màn hình

Xuân hớn hở khi thấy Hùng. Ảnh chụp màn hình

Hùng vừa đi làm về, Xuân - con gái ông bà chủ xóm trọ - đã cười tít mắt chào hỏi. Xuân đưa cho Hùng một hộp xôi nhưng Hùng ngại không nhận.

Xuân phụng phịu nói mẹ từ lần sau đừng bảo mình đưa xôi cho Hùng nữa. Thấy thái độ của Xuân, Hùng đành nhận lấy hộp xôi. Xuân tủm tỉm cười vì hạnh phúc.

Không chỉ có Xuân mà ngay cả Lệ cũng để ý Hùng. Lệ thấy Hùng đi qua cũng đon đả tiếp chuyện. Lệ khen Hùng đẹp trai và tin chắc sẽ gặp may cả tháng khi mới sáng ra đã được gặp Hùng. Lệ còn rủ Hùng cùng cô đi dự khai trương nhà hàng của bạn.

Hùng lạnh lùng trả lại quà cho chị Lệ tặng. Ảnh chụp màn hình

Hùng lạnh lùng trả lại quà cho chị Lệ tặng. Ảnh chụp màn hình

Hùng không đáp lại Lệ mà lạnh lùng trả lại Lệ món quà Lệ đã tặng. Hùng dặn Lệ từ lần sau đừng làm như vậy nữa. Lệ nói đây là tấm lòng của mình và năn nỉ Hùng nhận lấy món quà này.

Cũng trong preview phim, Nhung quyết không buông bỏ người tình của mình dù biết rõ anh ta đã có vợ con. Khi "chính thất" bắt đầu nghi ngờ, đại gia mà Nhung đang cặp kè cũng đề phòng hơn, dặn Nhung đừng chủ động gọi cho mình.

Nhung ấm ức, không chấp nhận chuyện này và còn đòi hỏi một danh phận đàng hoàng.

Ngày sinh nhật, Nhung uống rượu say vì buồn tủi khi bị người tình bỏ rơi. Về đến chung cư, Nhung ngồi khóc rưng rức dưới sân. Hiếu trông thấy Nhung nên lại gần hỏi chuyện.

Hiếu thấy buồn cười khi đàn bà con gái như Nhung cứ say vào là khóc mà lại chả vì lý do gì.

Nhung buồn tủi vì cô đơn. Ảnh chụp màn hình

Nhung buồn tủi vì cô đơn. Ảnh chụp màn hình

Nhung lại nói đàn ông thì luôn vô tâm và ích kỷ, khi cần thì mới đến. Hiếu nói Nhung không nên "vơ đũa cả nắm" vì không phải đàn ông nào cũng như Nhung nhận xét.

Thấy Nhung vẫn không ngừng khóc, Hiếu khuyên nhủ vì sợ ai nhìn thấy lại hiểu lầm Hiếu đã làm tổn thương Nhung. Trong lúc buồn tủi, Nhung muốn dựa vào vai Hiếu.

Hành động bất ngờ của Nhung khiến Hiếu giật mình đứng bật dậy. Nhung muốn Hiếu ngồi xuống nói chuyện cùng mình và tâm sự hôm nay là sinh nhật nhưng lại chẳng có ai bên cạnh, cũng may mà gặp được Hiếu.

Trailer tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 16/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 13

Tập 13 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 16/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 13 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 16/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.