| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 11 trên VTV1 hôm nay 23/6

Thứ Năm 23/06/2022 , 16:05 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 11: Dũng lo sợ mục đích việc Hoài nhiều lần cứu mình. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 11: Dũng lo sợ mục đích việc Hoài nhiều lần cứu mình. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 11

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 23/6, trong lúc ông Thành chở bà Liên đi lấy hàng, cả hai đang nói chuyện giữa phố thì bất ngờ con dâu đi qua nhìn thấy.

Vợ chồng Phong luôn khó chịu bởi trước đó đến vay tiền bố làm ăn nhưng ông không cho. Dù ông Thành giải thích bà Liên chỉ là bạn và bà là người đàng hoàng đức hạnh nhưng Phong vẫn không tin còn dùng lời lẽ xúc phạm.

"Việc phụ nữ nhận tiền của đàn ông có liên quan gì đến đức hạnh đâu hả bố? Con cứ tưởng bố như thế nào, bố quá dại. Con cái chưa hỏi đến tiền thì bố cứ chối đây đẩy, trong khi mang tiền đi cho gái thì lúc nào cũng vui vẻ hân hoan", Phong nói.

Không chịu nổi sự láo toét của con trai, ông Thành tát cho Phong một cái đau điếng rồi đuổi ra khỏi nhà.

Phim Lối nhỏ vào đời tập 11 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 11 trailer, biết Dũng là một cậu học sinh ngoan nên Hoài luôn tìm cách giúp cậu mỗi khi cậu bị các bạn cùng khóa bắt nạt, chơi đểu. "Vậy tại sao chị giúp tôi hết lần này đến lần khác?", Dũng thắc mắc.

"Nếu mà vì tiền thì đối tượng của tôi phải tầm cỡ thiếu gia. Cậu suy nghĩ xem tôi có mục đích gì nào?" - Hoài nhìn Dũng vừa cười vừa nói. "Chẳng lẽ không có mục đích à?", Dũng ngây thơ đáp lại.

"Thế cậu suy nghĩ đi, xem tôi có mục đích gì nào?", thấy Dũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Hoài vừa tiến sát lại gần Dũng vừa lặp đi lặp lại câu hỏi.

Liệu mối quan hệ giữa Hoài và Dũng sẽ tiến triển ra sao?

Ở phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 11 preview, trong một lần trò chuyện với bố, Dũng trách móc: "Bố đã bao giờ quan tâm tới con chưa? Con chơi với ai, con thích gì, ghét gì bố cũng không biết. Vậy tại sao bây giờ bố quan tâm thế ạ?".

"Vì bố là bố của con, như thế đủ chưa? Bố có bao giờ để con thiếu thốn gì không? Có yêu cầu gì của con mà bố không chấp nhận không?", ông Hoàng một lần nữa lại đưa chuyện tiền bạc ra giải quyết.

Dũng càng nhận ra cậu thiếu thốn tình cảm, người thân trong ngôi nhà lạnh lẽo này. Khi bố chỉ biết đến công việc và dùng tiền để giải quyết mọi việc.

Trong lúc hai bố con đang tranh cãi căng thẳng, Thảo ở ngoài nghe hết sự việc. Thảo cố tình chạy vào để cắt ngang câu chuyện. Cô vui vẻ bước vào và nói sẽ chuẩn bị một bữa cơm thật ngon dành cho hai bố con.

Sự việc không những không được dừng lại mà cô còn khiến Dũng bực bội hỏi to: "Bây giờ cháu mới biết, cô có thể thoái mái vào nhà cháu như thế đấy ạ?".

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 11

Lối nhỏ vào đời tập 11 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/6/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 11

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 11 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 23/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất